Quảng cáo

Bí quyết HLV Park thành công cùng U22 Việt Nam tại SEA Games 30

Chủ nhật, 05/01/2020 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Trong hành trình chinh phục SEA Games 30, HLV Park Hang Seo đã quan tâm tới từng chi tiết nhỏ nhằm hỗ trợ tối đa nhất có thể cho các cầu thủ của mình.


VIDEO: HLV Park Hang Seo tiết lộ bài học của người thầy Guus Hiddink (Nguồn: VTV)

Không chỉ là một nhà cầm quân tài ba, HLV Park Hang Seo còn nổi tiếng với vai trò của một nhà quản lý tận tâm, cống hiến. Những tư liệu mới được công bố đã cho thấy sự quan tâm của ông với U22 Việt Nam tại SEA Games 30 chi tiết và tỉ mỉ như thế nào.

hlv park hang seoNgay trong ngày đầu tiên có mặt tại Philippines, HLV Park đã họp bàn với toàn thể BHL để tìm cách giải quyết rất nhiều vấn đề chi tiết như hạt cơm nói riêng và đồ ăn nói chung không phù hợp với thói quen của cầu thủ, không gian riêng cho đội không đủ hay sân bãi không đạt tiêu chuẩn. Ông muốn các cầu thủ của mình được hỗ trợ tốt nhất trước khi bước vào giải đấu.

Còn các đội khác ăn chung bếp, chúng ta có thể yêu cầu khách sạn nấu riêng một nồi chỉ cho Việt Nam’, ông Park đưa ra cách giải quyết sau khi nghe báo cáo từ các đồng sự.

HLV Park Hang Seo cũng luôn đích thân nhắc nhở các học trò về nhiều vấn đề trong cuộc sống thường ngày:

'Các bạn lưu ý không bật điều hòa nhiệt độ thấp khi ngủ vì dễ gây cảm cúm. Không uống nước ở vòi mà chỉ dùng nước đóng chai. Mọi hoạt động ăn uống vỉa hè bị cấm. Tôi mong mọi người hãy tự ý thức để đảm bảo sức khỏe tốt nhất'.

hlv park hang seo

Tại SEA Games 30, ông cũng nêu cao tinh thần tự giác của các cầu thủ. 'Chúng ta đang ở nước ngoài, rất khác so với ở Việt Nam, khi mọi thứ đều được giải quyết nhanh chóng". Các cầu thủ phải tự biết cách phòng tránh cho bản thân và luôn sẵn sàng cho mọi trường hợp có thể xảy ra.

Sự quan tâm tới những điều nhỏ nhặt như thế cho thấy tâm huyết của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam. Thành công của ông không phải tự nhiên mà có. Nó được đúc kết từ hàng chục năm lăn lội với nghề và tình yêu với trái bóng cùng các học trò mang quốc tịch Việt Nam của mình. Điều đó giải thích tại sao ông lại được đồng nghiệp, học trò và NHM quan tâm và yêu mến! Thành công đến như một lẽ tất yếu!

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo U22 Việt Nam SEA Games 30
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo