Quảng cáo

Báo Thái chỉ trích hành vi không đẹp của HLV Park Hang Seo

Thứ tư, 12/02/2020 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Trang Siam Sports của Thái Lan cho rằng hành vi của HLV Park tại trận chung kết SEA Games 30 vừa qua không phải là hành vi chuẩn mực của một HLV chuyên nghiệp.

VIDEO: Tình huống khiến HLV Park nhận án phạt nặng từ AFC (Nguồn: VTC)

Trong bài báo có tiêu đề ‘AFC dùng lệnh trừng phạt cứng rắn với Park Hang Seo’, trang Siam Sport của Thái Lan đã có những nhận định về hành vi khiến HLV của ĐTVN vừa nhận án phạt mới đây.

Siam Sport bình luận sau nhiều lần phản ứng với trọng tài, HLV Park Hang Seo đã phải nhận án phạt nghiêm khắc của AFC. ‘Đó là hành vi vi phạm những quy tắc và đạo đức cần phải có’, trang báo điện tử Thái Lan bình luận.

hlv park hang seo siam sportTrang này cũng miêu tả lại tình huống khiến HLV người Hàn Quốc phải nhận án phạt. ‘Phút 77 của trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, HLV Park Hang Seo đã có những hành vi ngày càng hung hăng với tổ trọng tài. Sau đó, ông bị truất quyền chỉ đạo bởi tấm thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài’, tờ báo Thái Lan viết.

Đây không phải lần đầu tiên ông Park có hành vi tương tự với tổ trọng tài. Hình ảnh phản ứng với các trọng tài trở nên quen thuộc với ông tại mỗi giải đấu cầm quân. SEA Games 30 cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

hlv park hang seo siam sportNhận án phạt từ AFC, HLV 62 tuổi sẽ phải tự nộp 5.000 USD và bị cấm chỉ đạo 4 trận giao hữu tiếp theo của ĐTVN. Lý do của quyết định này đến từ việc SEA Games không thuộc quyền quản lý của Liên đoàn bóng đá châu Á. Các trận đấu thuộc giải này chỉ tương tự những trận đấu giao hữu không chính thức.

Như vậy, HLV Park sẽ không được chỉ đạo ĐTVN đá giao hữu với Iraq vào ngày 26/3 sắp tới. Nhiều khả năng người thay thế ông sẽ là trợ lý Lee Young Jin. Ông sẽ quay lại chiếc ghế trực tiếp dẫn dắt ĐTVN trong những trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo AFC ĐTVN HLV Park bị AFC phạt Siam Sport bình luận
Xem thêm
TIN NỔI BẬT