Quảng cáo

Báo châu Á bất ngờ với tình huống mất điện trong trận Việt Nam – Australia

Thứ năm, 12/03/2020 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Tình huống mất điện trong trận playoff giữa tuyển nữ Việt Nam và Australia không chỉ làm những người trên sân bất ngờ mà còn cả những người làm truyền thông quốc tế theo dõi trận đấu.

VIDEO: Tình huống chìm trong bóng tối trên SVĐ Cẩm Phả (Nguồn: Fox Sports)

Giây thứ 52 của trận playoff lượt về vòng loại Olympic Tokyo 2020 giữa tuyển nữ Việt Nam và nữ Australia, trong một tình huống các cầu thủ đội khách đang chuyền bóng cho nhau, cả SVĐ Cẩm Phả bỗng chìm trong bóng tối giữa những tiếng ‘ồ’ lên của những người góp mặt trên sân. Sự cố về dàn đèn đã khiến cuộc đối đầu trên phải tạm hoãn trong một khoảng thời gian.

Chứng kiến sự cố bất ngờ trên, trang Fox Sports châu Á đã thể hiện sự bất ngờ của mình với bài viết có tiêu đề ‘Sự cố đèn chiếu làm gián đoạn trận playoff vòng loại Olympic giữa Việt Nam và Australia’.

tuyen nu viet nam vong loai olympic tokyo 2020Bài viết tường thuật tuyển nữ Việt Nam dường như đã không còn cơ hội giành vé tới Thế vận hội. Họ chỉ còn một lợi thế khi được chơi trận lượt về trên sân nhà, nơi đã buộc phải diễn ra dưới điều kiện không có khán giả vì sự bùng nổ dịch Covid-19.

Tuy nhiên, trận đấu gặp sự cố đèn chiếu khiến trận đấu trên SVĐ Cẩm Phả buộc phải tạm hoãn’, bài báo thể hiện sự bất ngờ của tác giả. ‘Rất may, vấn đề đã sớm được giải quyết. Giàn đèn đã được sửa chữa và trận đấu lại diễn ra sau một phút bị trì hoãn’.

Quay lại trận đấu, dù thi đấu trên sân khách nhưng các cô gái Australia đã thể hiện đẳng cấp của mình khi liên tiếp ghi hai bàn dẫn trước. Dẫu vậy, tinh thần chiến đấu của tuyển nữ Việt Nam đã không chịu gục ngã. Các cô gái áo đỏ càng đá càng hay trong phần lại của trận đấu.

cu thi huynh nhu tuyen nu viet namThành quả đã đến ở hiệp 2 khi Huỳnh Như có pha lốp bóng từ xa đẳng cấp rút ngắn cách biệt. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử một cầu thủ Việt Nam có thể ghi bàn trong một trận playoff vòng loại Olympic. Bên cạnh đó, nó cũng chấm dứt quãng thời gian kéo dài nhiều năm khi các tuyển thủ nữ Việt Nam không thể chọc thủng lưới đội tuyển Australia.

Tuyển nữ Việt Nam đáng lẽ có kết quả tốt hơn nếu Tuyết Dung tận dụng tốt hơn những tình huống nguy hiểm ở cuối trận. Dẫu vậy, kết quả này cũng có thể là một thành công với HLV Mai Đức Chung và các học trò khi đối thủ là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nữ Việt Nam 1-2 nữ Australia nữ Việt Nam vòng loại Olympic Tokyo 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT