Quảng cáo

Bali United dùng bại binh của HLV Park đấu Than Quảng Ninh?

Thứ ba, 11/02/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Đội hình của Bali United hiện đang có rất nhiều cầu thủ đã nhận các thất bại khác nhau trước ĐTVN dưới thời HLV Park Hang Seo.

VIDEO: U22 Việt Nam đánh bại U22 Indonesia để giành HCV SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Bali United là một trong những đội bóng mạnh nhất Indonesia hiện tại. Vậy nên thành phần trong đội bóng hiện tại đang có rất nhiều tuyển thủ quốc gia ở các cấp độ khác nhau. Khả năng cao nhiều cầu thủ trong số này sẽ được ra sân trong cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh tại vòng bảng AFC Cup 2020 chiều 11/2.

Tuyển thủ quốc gia mới nhất gia nhập Bali United là thủ thành Nadeo Argawinata từ Borneo FC. Thủ thành này năm nay mới 22 tuổi nhưng đã có 3 năm kinh nghiệm thi đấu tại Liga 1 (giải VĐQG Indonesia).

Nhận định tài năng về Nadeo, HLV Taco của Bali United khẳng định tài năng của thủ thành U22 Indonesia. Nhiều khả năng anh sẽ ra sân ngay từ đầu trận đấu gặp Than Quảng Ninh. ‘Tôi nghĩ Nadeo đã sẵn sàng. Anh ấy có kinh nghiệm dù còn rất trẻ tuổi. Anh ấy đã từng tham dự những trận đấu quốc tế cùng ĐTQG Indonesia’, HLV Taco chia sẻ.

Nadeo Argawinata bali unitedỞ cấp độ đội tuyển, Nadeo cũng có kinh nghiệm bắt cho nhiều lứa trẻ khác nhau. Tại SEA Games 30 trên đất Philippines vừa qua, anh là thủ thành số 1 của U22 Indonesia. Phong độ chói sáng của anh đã giúp đội bóng toàn thắng mọi đối thủ, ngoại trừ U22 Việt Nam. Nổi bật nhất là thất bại 0-3 trước thầy trò HLV Park Hang Seo trong trận chung kết.

Bên cạnh khả năng bắt bóng chắc chắn, thủ thành 22 tuổi còn nổi bật với ngoại hình giống với người đồng nghiệp Kepa tại CLB Chelsea. Điều này đã gây thích thú cho NHM trong thời gian qua.

Ngoài Nadeo, Bali United còn có nhiều cầu thủ khác là gương mặt quen thuộc tại ĐTQG Indonesia như Stefano Lilipaly, Anan Lestaluhu, Irfan Bachdim, Ricky Fajrin...  Lilipaly được đóng đinh với vai trò nhạc trưởng của đội tuyển xứ Vạn đảo trong nhiều năm gần đây. Bachdim từng một thời được mệnh danh ‘thần đồng’ bóng đá Indonesia. Họ đều là những cầu thủ đã để thua HLV Park và các học trò tại trận đấu vòng loại World Cup 2022 hồi tháng 10 vừa qua.

stefano lilipaly indonesia bali unitedĐKVĐ giải VĐQG Indonesia còn đang sở hữu những ngoại binh chất lượng như trung vệ Willian Pacheco (Brazil), tiền vệ tấn công Paulo Sergio (Bồ Đào Nha), trung phong Melvin Platje (Hà Lan) hay tiền đạo nhập tịch Ilija Spasojevic. Đây đều là những cầu thủ ngoại chất lượng khiến HLV Phan Thanh Hùng lo lắng tìm cách đối phó.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh gặp Bali United thuộc bảng G AFC Cup 2020 sẽ diễn ra lúc 18h30 tối 11/2 trên SVĐ Kapten I Wayan.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh vs Bali United ĐTVN U22 Việt Nam Park Hang Seo HLV Park bại binh U22 Việt Nam AFC Cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT