Quảng cáo

Bác sỹ Hàn Quốc lạc quan về chấn thương của Xuân Trường

Thứ tư, 23/10/2019 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Bác sĩ Seo Dong Won đã có những chia sẻ mới nhất về chấn thương dây chằng của Xuân Trường.

Vì nhiều lý do khác nhau, các thông tin liên quan tới chấn thương của Xuân Trường không được tiết lộ quá nhiều cho báo chí. Phải đợi sau khi phẫu thuật thành công, bác sĩ Seo Dong Won mới có những chia sẻ cụ thể về vấn đề này.

Đánh giá về trường hợp chấn thương của Xuân Trường, bác sĩ Seo Dong Won cho rằng ông cùng những đồng nghiệp tại bệnh viện Inega sẽ làm hết sức để giúp cầu thủ này hồi phục và sớm quay trở lại sân cỏ sớm nhất có thể.

Quản lý quá trình hồi phục sau phẫu thuật rất quan trọng để cầu thủ có thể trở lại với thể thao đỉnh cao. Chúng tôi sẽ tích cực giúp Xuân Trường phục hồi tốt như chưa từng chấn thương. Dây chằng còn lại cũng sẽ được cải thiện để đảm bảo sự ổn định của khớp và tăng tốc độ hồi phục”.

Xuân Trường, Xuân Trường chấn thương, chấn thương của Xuân Trường, Xuân Trường hồi phụcTheo kế hoạch, Xuân Trường sẽ tiếp tục hồi phục tới gần Tết Nguyên Đán mới về nước tại bệnh viện Inega (Hàn Quốc). Đây đồng thời cũng là nơi chữa trị cho nhiều đồng đội của anh như Tuấn Anh, Văn Thanh,…

Trước khi sang Hàn Quốc phẫu thuật, các đánh giá sơ bộ cho thấy chấn thương dây chằng của Xuân Trường sẽ cần khoảng 6 tới 9 tháng để điều trị.

Tuy nhiên, nếu quá trình hồi phục diễn ra tốt đẹp, Xuân Trường hoàn toàn có quyền hy vọng sẽ sớm trở lại sân cỏ. Trong trường hợp lý tưởng, anh có thể xuất hiện trong trận đấu Việt Nam với Malaysia thuộc vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 31/3 năm sau.


Video: Xuân Trường gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ (Nguồn: HAGL)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT