Quảng cáo

Phan Văn Đức: ‘Hy vọng tôi sớm được HLV Park gọi lên tuyển’

Thứ bảy, 07/03/2020 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Phan Văn Đức đang nỗ lực luyện tập để mong sớm được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển quốc gia trong năm nay.

VIDEO: Màn trình diễn của Phan Văn Đức trong màu áo ĐTQG Việt Nam

Mùa giải năm nay tôi sẽ cố gắng đá tốt ở CLB. Hy vọng tôi sớm được HLV Park Hang Seo gọi tập trung lên đội tuyển quốc gia ’. Đó là những chia sẻ của Phan Văn Đức trong buổi tập của SLNA chiều 6/3. Trận đấu giữa Sài Gòn và SLNA tại vòng 1 V-League 2020 sẽ đánh dấu sự tái xuất của anh sau 1 năm vật lộn với chấn thương.

Nghĩ lại những năm tháng đó, Phan Văn Đức không giấu được nỗi buồn của bản thân. Không được đá cả mùa nên bản thân cũng buồn. Năm nay được tập luyện một thời gian với đội, cảm giác thi đấu, sức khỏe của tôi giờ đã tốt hơn nhiều. Phong độ giờ có lẽ đã được khoảng 90%, anh chia sẻ.

slna phan van ducPhan Văn Đức cũng gửi lời cảm ơn tới những người đã bên cạnh và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua: ‘Thời gian chấn thương mọi người luôn ở bên cạnh ủng hộ tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã luôn ở bên. CLB SLNA, bác sĩ Choi, HLV Park Hang Seo cùng người thân luôn ở bên ủng hộ nên tinh thần tôi rất tốt’.

Đầu năm 2020 chứng kiến nhiều tin vui liên tiếp với chàng cầu thủ 24 tuổi. Sau khi lập gia đình, anh cùng vợ mới cưới sắp sửa đón thêm một thành viên mới trong gia đình. Chính điều này khiến Phan Văn Đức càng phải trưởng thành và cố gắng hơn nữa trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống thường ngày. ‘Tôi lập gia đình và chuẩn bị có em bé. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để NHM và CLB tự hào về bản thân’, anh khẳng định.

phan van duc doi tuyen viet namTrận đấu giữa Sài Gòn FC và SLNA thuộc vòng 1 V-League 2020 sẽ diễn ra lúc 19 giờ tối ngày 8/3 trên SVĐ Thống Nhất, TP.HCM. NHM sẽ không được vào sân cổ vũ vì những diễn biến khó lường của dịch Covid-19.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn FC vs SLNA V-League 2020 Phan Văn Đức Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT