Quảng cáo

Martin Lò nhận tin không vui tại Hải Phòng FC

Thứ sáu, 14/02/2020 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Quá trình luyện tập chuẩn bị mùa giải mới của Martin Lò với Hải Phòng FC sẽ bị gián đoạn trong 2 tuần vì lý do bất khả kháng.

VIDEO: Cận cảnh bàn thắng của Martin Lò vào lưới Bình Phước

Martin Lò sẽ phải ngồi ngoài quá trình luyện tập chuẩn bị cho V-League 2020 của Hải Phòng FC thời gian tới. Anh gặp phải một chấn thương cơ háng trong một buổi tập gần đây. Dự kiến thời gian hồi phục cần khoảng 2 tuần.

Đây là tin đáng lo với NHM Hải Phòng. Trong bối cảnh hàng loạt trụ cột (cả nội binh lẫn ngoại binh đều rời CLB), Martin Lò được kỳ vọng sẽ là ngôi sao Việt kiều mới của đội bóng đất cảng. Tuy nhiên, chấn thương này đã khiến quá trình tỏa sáng của anh có thể bị ảnh hưởng.

martin lo hai phong fcNgày 30/1 vừa qua, Martin Lò bất ngờ ký vào bản hợp đồng 2 năm với Hải Phòng FC. Điều này xuất phát từ mong muốn được chơi tại V-League, sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Sự quyết tâm thể hiện bản thân mình của anh được thể hiện rõ trên sân tập khi anh luôn luyện tập với thái độ chuyên nghiệp. Anh được đánh giá cao ở khả năng kỹ thuật cá nhân, nhãn quan chuyền bóng vượt trội. Điểm đáng lo ngại của anh chỉ nằm ở thể hình bé nhỏ và nền tảng thể lực chưa được tốt.

Dẫu vậy, điều này không làm Martin Lò nhụt chí. Chia sẻ với báo giới truyền thông, cầu thủ 23 tuổi khẳng định: ‘Hải Phòng sở hữu nhiều cầu thủ có lối chơi tương đồng với tôi. Tôi tin mình có thể hòa nhập nhanh. Không khí bóng đá ở đây cũng rất tuyệt. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để ra sân thi đấu nhiều nhất có thể’.

martin lo hai phong fcTrong quá khứ, rất nhiều cầu thủ Việt kiều cũng đã tỏa sáng ở Hải Phòng FC như Đặng Văn Lâm, Đặng Văn Robert. Ngoài Martin Lò, bản thân đội bóng miền Bắc cũng đang sở hữu nhiều cầu thủ Việt kiều khác như Adriano Schdmidt, Michal Nguyễn hay Andrey Nguyễn.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martin Lò Hải Phòng FC V-League 2002
Xem thêm
TIN NỔI BẬT