Quảng cáo

Iraq và Australia bất phân thắng bại trận mở màn U23 châu Á 2020

Thứ tư, 08/01/2020 19:35 PM (GMT+7)

U23 Australia và U23 Iraq đã có trận đấu mở màn VCK U23 châu Á 2020 khó khăn khi cầm chân nhau với tỷ số 1-1.

Highlights U23 Iraq vs U23 Australia. Nguồn: VTV

Trận đấu giữa U23 Iraq và U23 Australia khởi đầu bằng những màn tấn công ào ạt của đội bóng tới từ châu Đại Dương. Trong vòng 10 phút đầu của trận đấu, bóng hầu như chỉ lăn trên phần sân của đội bóng tới từ Trung Đông. Đáng tiếc đội bóng áo vàng lại không tận dụng được cơ hội nào để mở tỷ số trận đấu.

Bảo vệ vững chắc khung thành qua những phút đầu, U23 Iraq dần lấy lại thế trận và tổ chức các pha tấn công đáp trả. Quãng thời gian giữa hiệp 1 chứng kiến liên tiếp các cơ hội được hai bên tạo ra. Trong đó nguy hiểm nhất là tình huống tiền đạo Toure dứt điểm chính xác đánh bại thủ môn đối phương. Rất tiếc sau đó trọng tài đã không công nhận bàn thắng vì một tình huống phạm lỗi trước đó của U23 Australia.

Quãng thời gian còn lại của hiệp 1 kết thúc với nhịp độ cân bằng. Bóng chủ yếu lăn ở giữa sân với các pha tranh chấp hai bên. Không có quá nhiều cơ hội được tạo ra ở thời gian này.

Diễn biến ở hiệp 2 không có gì khác so với hiệp đấu đầu tiên. Sự khác biệt chỉ đến khi hai đội tìm được cách xuyên phá hàng phòng ngự đối phương.

Phút 61, từ một pha đá phạt chính diện khung thành U23 Iraq, Piscopo tung cú sút sấm sét đi thẳng vào khung thành U23 Iraq. Thế bế tắc của trận đấu được phá vỡ bởi một siêu phẩm sút xa.

Bất ngờ bị thủng lưới, U23 Iraq nhanh chóng thay đổi chiến thuật nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. Sức tấn công của đội bóng Trung Đông được thực hiện với nhịp độ ngày càng cao.

u23 iraq vck u23 chau a 2020Phút 76, Nassif có pha đi bóng dũng mãnh xộc thẳng vào chính diện hàng phòng ngự đối thủ trước khi sửa bóng hiểm hóc quân bình tỷ số. Thủ thành Glover không thể làm gì khác ngoài việc chứng kiến bóng chạm cột dọc bay vào lưới. Trận đấu lại quay trở lại vạch xuất phát với tỷ số 1-1.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, cả U23 Australia lẫn U23 Iraq đều nỗ lực tìm kiếm bàn thắng vươn lên dẫn trước. Dẫu vậy, tình huống đáng chú ý nhất chỉ là pha đánh đầu trúng cột dọc của học trò HLV Graham Arnold.

Cầm chân nhau với tỷ số 1-1, cả U23 Australia lẫn U23 Iraq có được điểm số đầu tiên tại VCK U23 châu Á 2020, Cả hai sẽ phải nỗ lực hơn nữa ở hai trận đấu còn lại của vòng bảng.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan