Quảng cáo

Myanmar đánh bại Mông Cổ ngay trên sân nhà với tỷ số tối thiểu

Thứ ba, 19/11/2019 17:34 PM (GMT+7)

Lợi thế sân nhà giúp Myanmar đánh bại Mông Cổ trong trận đấu thuộc bảng F vòng loại World Cup 2022

Ngay từ khi trận đấu bắt đầu, Myanmar đã nhanh chóng tổ chức các pha tấn công chủ lực lên phía khung thành Mông Cổ. Đội khách không thể làm gì khác ngoài việc tập trung phòng ngự.

Phút 17, trong một pha tấn công từ biên phải, bóng lộn xộn trước khu vực vòng cấm Mông Cổ. Tận dụng cơ hội này, Bo Bo Hlaing tung cú sút xa quyết đoán xoáy thẳng vào khung thành đối phương. Tất cả những gì thủ môn đội khách làm được chỉ là nhìn bóng bay thẳng vào lưới.

Có được bàn thắng từ sớm, Myanmar tiếp tục đẩy mạnh tấn công, đặc biệt nhờ sự cơ động của hai biên.

Dẫu vậy, nỗ lực phòng ngự của các cầu thủ Mông Cổ đã khiến đội chủ nhà không thể dễ dàng tiếp cận khung thành đối phương. Khi tiếp cận được rồi, các cầu thủ Myanmar lại không thể làm gì khác ngoài việc tiếc nuối khi bỏ lỡ các cơ hội.

myanmar mong co vong loai word cup 2022Tỷ số 1 – 0 kéo dài tới khi trận đấu kết thúc. Dẫu vậy, như vậy cũng là đủ để Myanmar có trận thắng thứ 2 liên tiếp của mình.

Chiến thắng này cũng giúp đội bóng tới từ Đông Nam Á vượt lên vị trí thứ 4 và đẩy chính Mông Cổ xuống vị trí bét bảng xếp hạng.

Còn với Mông Cổ, trận thua trước Myanmar đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của họ tại bảng F vòng loại World Cup 2022. Chắc chắn họ sẽ phải nỗ lực hơn nữa trong các trận đấu còn lại!

 

 

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT