Quảng cáo

HLV quốc tế chỉ cách cho Indonesia đánh bại Việt Nam

Thứ ba, 15/10/2019 17:21 PM (GMT+7)

Nhận định chung về trận đấu Việt Nam với Indonesia, HLV người Bosnia Milomira Seslija đánh giá cao màn trình diễn của Việt Nam.

Trận đấu giữa Việt Nam với Indonesia đang ngày càng nóng hơn bao giờ hết. Càng sát giờ diễn ra, nhiều chuyên gia và HLV lại càng chia sẻ ý kiến đánh giá của mình về trận đấu.

Milomira Seslija, một HLV đang cầm quân tại Indonesia cũng đã chia sẻ nhận định của mình về trận đấu này. Ông cho rằng đội bóng xứ Vạn đảo sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp đón Việt Nam.

“ĐTVN là đội bóng mạnh. Kết quả cầm hòa được Thái Lan ngay sân Thammasat hay đánh bại Malaysia theo cách đầy xứng đáng đã chứng minh sức mạnh của đoàn quân HLV Park Hang Seo”.

Indonesia, Việt Nam, Việt Nam vs Indonesia, bảng G vòng loại World Cup 2022, ĐTVN, Simon McMenemy, SeslijaĐể hạn chế được sức mạnh của ĐTVN, HLV 55 tuổi khuyên HLV Simon McMenemy nên tập trung chống phản công hiệu quả sau mỗi đợt tấn công. Đây chính là điểm mạnh được các cầu thủ Việt Nam khai thác rất hiệu quả.

“Tôi thấy ĐTVN sở hữu nhiều cầu thủ có tốc độ rất tốt, vì vậy Indonesia cần phải cẩn thận với những pha phản công”, HLV 55 tuổi gợi ý.

Chiếc ghế của HLV Simon McMenemy tại Indonesia đang bị lung lay dữ dội. Sau 3 lượt trận đầu tiên tại bảng G vòng loại World Cup 2022, đội bóng có biệt danh Garuda thể hiện bộ mặt bạc nhược và đứng bét bảng đấu (nơi có sự hiện diện của 2 đối thủ trong khu vực). Chính vì vậy mà khán giải nơi đây đồng loạt tẩy chay các trận đấu có sự góp mặt của đội tuyển.

Indonesia, Việt Nam, Việt Nam vs Indonesia, bảng G vòng loại World Cup 2022, ĐTVN, Simon McMenemy, SeslijaMột chiến thắng trước ĐTVN sẽ giúp HLV Simon McMenemy có thể thay đổi được tình hình. HLV Seslija cũng cho rằng như vậy.

Với việc phải thi đấu như không còn gì để mất, tôi hy vọng HLV Simon McMenemy sẽ giúp ĐT Indonesia vượt qua ĐTVN”, HLV người Bosnia chia sẻ với tờ Kompas.

Trận đấu giữa Việt Nam với Indonesia trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 15/10 tại SVĐ Kapten I Wayan Dipta.


Video: Lần chạm trán gần đây nhất giữa Việt Nam vs Indonesia (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT