Quảng cáo

HLV Philippe Troussier:" Cuối cùng đội cũng thắng để vào chung kết"

Thứ sáu, 11/10/2019 12:20 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng U19 Thái Lan tại giải GSB Bangkok Cup 2019 cũng là trận đấu ra mắt U19 Việt Nam của HLV Philippe Troussier.

Vui mừng sau khi giúp U19 Việt Nam đánh bại U19 Thái Lan và thẳng tiến vào chung kết giải GSB Bangkok 2019, HLV Philippe Troussier cho biết:

Tôi thừa nhận đây là trận đấu khó khăn, nhưng cuối cùng, sự quyết tâm của các cầu thủ đã được đền đáp bằng chiến thắng. Tôi ngưỡng mộ cả hai đội. Thật hạnh phúc khi U19 Việt Nam thắng Thái Lan ở phút bù giờ.”

HLV người Pháp tin rằng chiến thắng này sẽ tiếp thêm sự tự tin cho các cầu thủ trẻ Việt Nam khi đối đầu với Hàn Quốc trong trận đấu chung kết sắp tới.

Philippe Troussier, GSB Bangkok Cup 2019, U19 Việt Nam, U19 Thái Lan, U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan

Trận bán kết GSB Bangkok Cup 2019 cũng là lần đầu tiên ông Philippe Troussier được sang Thái Lan với cương vị HLV trưởng U19 Việt Nam. Sự quyết tâm của cả hai bên khiến thế trận diễn ra giằng co. Cả hai đội đều có những cơ hội của mình nhưng không bên nào có thể tận dụng được.

Phải đợi tới phút bù giờ thứ 3 của trận đấu, Văn Tùng mới bất ngờ ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng áo trắng sau pha dứt điểm gọn gàng trong vòng cấm. Bàn thắng này đồng thời chấm dứt hy vọng ngắt mạch thua của các đội bóng Thái trước các đội tuyển bóng đá Việt Nam trong năm nay.

“Đối đầu với Thái Lan là trận đấu chính thức đầu tiên của tôi trên cương vị HLV trưởng Việt Nam, nhưng đội đã giành chiến thắng để vào chung kết,” HLV Philippe Troussier chia sẻ thêm về những gì của mình đã làm được.

HLV Philippe Troussier có thể nối dài chuỗi trận ấn tượng của mình nếu đánh bại U19 Hàn Quốc trong trận chung kết GSB Bangkok 2019. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 19 giờ ngày 12/10 trên SVĐ Boonyachinda, Thái Lan.


Video: Bàn thắng của Văn Tùng kết liễu U19 Thái Lan

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Philippe Troussier GSB Bangkok Cup 2019 giao hữu U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT