Quảng cáo

HLV Park tha thứ hành động không đẹp của trợ lý HLV Thái Lan

Thứ năm, 21/11/2019 09:52 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo chia sẻ chẳng còn để tâm hành vi không đẹp của trợ lý HLV Thái Lan trong trận đấu Việt Nam với Thái Lan vừa qua.


Video: HLV Park chia sẻ lý do mình nổi giận cuối trận

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn còn nóng hổi trên nhiều phương tiện đại chúng. Một trong những tình tiết được quan tâm nhất tới từ xung đột giữa HLV Park Hang Seo với HLV thủ môn của đội tuyển Thái Lan.

Dẫu vậy, trong bài phỏng vấn mới đây với phóng viên Hàn Quốc, HLV Park cho biết ông không còn để tâm gì tới chuyện đó.

‘Trợ lý HLV Thái Lan đã cười tôi khi tôi đến chỗ ông Nishino. Tôi không hiểu ý nghĩa của hành vi đó. Tôi không nên làm vậy nhưng người kia cũng thế. Tôi không hiểu tôi đã làm gì sai trước đó. Dẫu vậy, tôi không có lý do gì để đánh nhau cả nên cứ để cho qua đi. Đó có thể là một kiểu tâm lý chiến thôi’, ông Park chia sẻ.

Việt Nam vs Thái Lan, vòng loại World Cup 2022, Park Hang Seo, xung đột HLV Park Hang Seo vs Thái Lan

Người trợ lý ông Park ám chỉ chính là Sasa Todic – HLV thủ môn của đội tuyển Thái Lan. Sau khi trận đấu hôm 19/11 kết thúc, trợ lý người Serbia đã có hành động ám chỉ phân biệt chiều cao của HLV Park Hang Seo. Điều này khiến ông trong lúc đó không thể hài lòng.

Dẫu vậy, HLV Park lại bày tỏ thái độ rất khác với HLV trưởng đội tuyển Thái Lan – ông Akira Nishino. Cả hai đã từng có cơ hội thi đấu với nhau khi còn là cầu thủ và có mối quan hệ quen biết từ trước.

‘Ông Nishino là người từng dẫn dắt Hong Myung-bo và Hwang Sun-hong (những cựu cầu thủ và HLV nổi tiếng Hàn Quốc). Ông ấy là vị HLV hiểu rõ bóng đá Hàn Quốc và lớn tuổi hơn tôi’, HLV Park nói về HLV tuyển Thái Lan.

Việt Nam vs Thái Lan, vòng loại World Cup 2022, Park Hang Seo, xung đột HLV Park Hang Seo vs Thái Lan

Ở bên kia chiến tuyến, ông Akira Nishino đã chính thức gửi lời xin lỗi tới người đồng nghiệp bên phía Hàn Quốc. Dù không rõ toàn bộ câu chuyện xảy ra nhưng HLV nguời Nhật Bản cho rằng trợ lý của mình đã có hành động không đẹp.

‘Sau trận đấu tôi có bắt tay ông ấy và gửi lời xin lỗi. Tôi vẫn chưa rõ chuyện gì đã xảy ra và sẽ xem lại liệu chúng tôi có làm gì không đúng mực không’, ông Nishino trả lời báo chí khi cùng đội tuyển Thái Lan về nước.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT