Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhận thẻ vàng trong trận thắng U22 Campuchia

Thứ bảy, 07/12/2019 21:27 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo nhận một thẻ vàng trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia vì những phản ứng với quyết định của trọng tài.


VIDEO: Highlight U22 Việt Nam 4-0 U22 Campuchia (Nguồn: VTV)

Phút thứ 16 của hiệp 1 trận bán kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia, Trọng Hoàng bị Mao Piseth phạm lỗi ác ý bằng cả hai chân. Ngay lập tức, cầu thủ cả hai đội đã lao vào va chạm với nhau.

Ở vị trí đường pitch ngay cạnh đó, BHL U22 Việt Nam cũng phản ứng rất quyết liệt với tình huống xấu chơi này. Ông thầy người Hàn Quốc và các cầu thủ áo đỏ cho rằng trọng tài phải rút thẻ đỏ cho tình huống có ý định triệt hạ này. Tuy nhiên, trọng tài chỉ rút ra một thẻ vàng cảnh cáo cho số 7 Campuchia.

hlv park hang seo sea games 30Kết quả này khiến ông Park không thể nào hài lòng. Ông liên tục phản ứng với trọng tài chính cũng như các trọng tài hỗ trợ.

Chứng kiến những pha phản ứng như vậy, trọng tài chính không ngần ngại rút ngay một tấm thẻ vàng cho HLV Park Hang Seo. Tình huống này còn có sự tham vấn của các trọng tài biên bên cạnh.

tien linh u22 viet nam sea games 30Đây không phải lần đầu tiên BHL Việt Nam phải nhận thẻ vàng tại SEA Games 2019. Tại vòng bảng, trợ lý Lee Young Jin cũng đã nhận hình phạt tương tự trong trận gặp U22 Thái Lan. Rất may cả vị thầy Hàn Quốc này không phải nhận hình phạt nào nghiêm trọng hơn.

Chiếc thẻ vàng của HLV Park Hang Seo không thể nào xóa nhòa trận thắng xứng đáng của U22 Việt Nam. Dù gặp khó khăn đôi phút đầu trận nhưng đội bóng áo đỏ đã nhanh chóng thể hiện bản lĩnh của mình để đánh bại U22 Campuchia với tỷ số 4-0. Chiến thắng này đồng thời giúp thầy trò HLV Park hiên ngang tiến vào chung kết SEA Games 30 gặp đối thủ U22 Indonesia.

>>> Xem thêm: Chấm điểm U22 Việt Nam vs U22 Campuchia: Xuất sắc Hà Đức Chinh

>>> Xem thêm: HLV U22 Campuchia nói gì sau khi thua U22 Việt Nam?

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng