Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Nếu Thái Lan khiêu khích thì tôi đã sẵn sàng'

Thứ ba, 19/11/2019 23:26 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo chia sẻ trợ lý Thái Lan đã nhiều lần 'cười mỉa' ông khi trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra.


VIDEO: Bàn thắng bị từ chối của tuyển Việt Nam trước Thái Lan (Nguồn: VFF)

Bước vào phòng họp báo sau trận hòa không bàn thắng giữa Việt Nam và Thái Lan tại lượt thứ 5 vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo thẳng thắn bày tỏ không hài lòng với quyết định của trọng tài:

''Tôi không có thói quen phàn nàn quyết định của trọng tài. Tôi cũng đã xem lại bàn thắng của Tiến Dũng. Có vẻ như đó không phải một quyết định đúng. Dẫu vậy, đó cũng là một quyết định khó khăn cho trọng tài. Không phải quyết định nào của trọng tài cũng chính xác''.

Trả lời về tình huống va chạm cuối trận giữa BHL Việt Nam và Thái Lan, HLV Park Hang Seo cho rằng trợ lý HLV Akira Nishino đã cố tình khiêu khích ông:

'Có vẻ Thái Lan định chơi đòn tâm lý với tôi. Một trợ lý không phải người Thái Lan thỉnh thoảng dường như cứ 'cười mỉa' tôi khi trận đấu đang diễn ra. Nếu thật sự anh ta muốn khiêu khích thì tôi sẵn sàng'.

Trước khi trận đấu diễn ra, đã có thông tin tiền đạo Anh Đức sẽ chia tay đội tuyển sau trận đấu ngày hôm nay. HLV Park Hang Seo đã xác nhận về thông tin trên:

'Năm nay Anh Đức đã có những trận đấu tốt trong màu áo ĐTQG. Anh ấy cũng thi đấu tốt giải AFF Cup năm ngoái. Anh đã phát huy được tầm ảnh hưởng của một cầu thủ đàn anh trên đội tuyển. Trong giữa và cuối mùa V-League vừa qua, Anh Đức dính chấn thương và phải điều trị khá lâu. Hôm trước, Anh Đức có chia sẻ với tôi ý định từ giã ĐTQG. Tôi đã báo cáo lên VFF. Thực ra tôi muốn giữ anh ấy lại nhưng Anh Đức nói đã tới lúc dành vị trí cho các cầu thủ trẻ hơn. Tôi tôn trọng quyết định này. Trưa nay anh ấy đã công bố quyết định này trước toàn bộ đội tuyển. Tôi thật sự muốn dành nhiều hơn nữa cho anh ấy trong trận đấu cuối cùng này'.

Việt Nam 0 - 0 Thái Lan, kết quả Việt Nam vs Thái Lan, HLV Park Hang Seo nói, Việt Nam vs Thái Lan

Nhận xét về các sai lầm của cầu thủ Việt Nam trong trận, HLV Park Hang Seo cho rằng:

'Bóng đá luôn có tính phi hợp lý. Không có trận đấu nào hoàn thiện đâu. Chúng ta chỉ có thể tăng cường tập luyện để hạn chế tối đa sai sót. Tháng 3 năm sau chúng ta mới có trận đấu tiếp theo. Tôi nghĩ từ giờ tới sang năm, tôi sẽ có thời gian để đánh giá và điều chỉnh lại các vị trí để hoàn thiện hơn. Tạm thời hiện tại tôi chưa có đánh giá gì cả'.

Đánh giá chung về trận đấu, HLV Park Hang Seo không hài lòng về kết quả hòa. Dẫu vậy, ông cũng thấy những tín hiệu tích cực từ màn trình diễn của các cầu thủ:

'Tôi không hài lòng về kết quả của trận đấu. Bản thân ông Nishino cũng thế thôi. Chúng tôi luôn luôn không thể hài lòng với kết quả hòa. Chúng tôi luôn chuẩn bị cho một chiến thắng để mang lại niềm vui. Ngày hôm nay, chúng ta đã không để Thái Lan giành chiến thắng. Đó là một sự thành công. Từ nay, chúng ta sẽ không để họ dễ dàng đánh bại nữa'.

Đánh giá về hành trình 5 lượt trận đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo thẳng thắn chia sẻ:

'Tôi sẽ đánh giá cùng BHL cụ thể hơn trong thời gian sắp tới. Bây giờ thì thôi vì tôi đau đầu lắm! Mai tôi còn phải đi TP.HCM để chuẩn bị cho SEA Games!'

Việt Nam 0 - 0 Thái Lan, kết quả Việt Nam vs Thái Lan, HLV Park Hang Seo nói, Việt Nam vs Thái Lan

Giải thích lý do thay Hùng Dũng những phút cuối trận, HLV Park cho biết nguyên nhân xuất phát từ vấn đề thể lực. Hùng Dũng không còn đủ sức để thi đấu nữa. Trong tay ông còn Hồng Duy và Đức Huy có thể trám vào vị trí ấy. Tuy nhiên ông đã quyết định đưa Hồng Duy vào sân và đẩy Quang Hải xuống chơi ở vị trí trung tâm.

Lời cuối cùng, HLV Park Hang Seo muốn gửi lời cảm ơn báo chí Việt Nam sau một năm rất nhiều sự kiện:

'Có lẽ đây là lời chào của tôi trong cuối năm. Cả năm qua báo chí đã đưa tin rất nhiều về đội tuyển. Tôi muốn xin gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm và hỗ trợ của anh chị trong năm vừa qua'.

Author Thethao247.vn Anh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT