Quảng cáo

HLV Malaysia thừa nhận bão chấn thương trước trận gặp VN

Thứ hai, 07/10/2019 11:23 AM (GMT+7)

HLV Tan Chang Hoe đã có chia sẻ liên quan tình hình đội tuyển Malaysia ngay trước khi lên sân bay tới Việt Nam.

Tối 6/10 (theo giờ Việt Nam), HLV Tan Chang Hoe chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Malaysia sẽ tham gia trận đấu sắp tới với Việt Nam. Trong đó, 3 cầu thủ bị loại gồm Partiban Janasekaran, Nor Azam Azih và Shahrel Fikri Fauzi. Họ đều là các cầu thủ hiện đang gặp chấn thương.

Malaysia, Việt Nam, Việt Nam vs Malaysia, HLV Tan Chang Hoe, vòng loại World Cup 2022

Shahrel, Partiban và Azam đã luyện tập cùng chúng tôi từ tháng trước. Tuy nhiên, tôi không thể điền tên họ vào danh sách vì họ đều đang gặp chấn thương. Chúng tôi hy vọng những nhân tố mới có thể hòa nhập với lối chơi của đội bóng,” HLV Malaysia lý giải.

Tương tự đội tuyển Việt Nam, Malaysia cũng đang bị chấn thương tàn phá. Tổng cộng có 6 cầu thủ đã không thể tập luyện cho đội tuyển vì nhiều chấn thương khác nhau.

Dẫu sao, toàn đội Malaysia vẫn đang trong trạng thái tự tin, đặc biệt sau khi họ có thắng lợi giòn giã 6 bàn không gỡ trước Sri Lanka. Nhận xét về trận đấu, vị HLV 51 tuổi cho biết: “Các cầu thủ của tôi đã trình diễn lối chơi mạnh mẽ ngay từ những phút đầu tiên. Họ đều rất năng nổ. Không dễ dàng gì khi Sri Lanka chủ động chơi phòng ngự. Nhưng chúng tôi đã cố gắng sử dụng nhiều phương án khác nhau để phá vỡ cấu trúc phòng ngự của họ.”

Malaysia, Việt Nam, Việt Nam vs Malaysia, HLV Tan Chang Hoe, vòng loại World Cup 2022

HLV Tan Chang Hoe cũng rất vui mừng với phong độ của Syafiq Ahmad. Kể từ khi ra mắt Harimau Malaya, cầu thủ 24 tuổi này đã tới 8 bàn. Gần đây nhất là cú hattrick vào lưới Sri Lanka. “Anh ấy đang tiến bộ qua từng trận đấu. Tuy nhiên, anh ấy cần kiên định cũng như tận dụng được cơ hội khi thời cơ đến.

3 ngày nữa sẽ đến cuộc đối đấu với đội tuyển Việt Nam. HLV Tan Chang Hoe tự tin toàn đội vẫn duy trì được phong độ cao, đáp ứng được yêu cầu chiến thuật của ông để giành được kết quả tốt nhất. “Tôi nghĩ họ có thể làm tốt hơn nữa. Tôi muốn tất cả cầu thủ phải chiến đấu để có giành lấy một suất chính thức trong đội bóng.

Trận đấu giữa Việt Nam với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra lúc 20 giờ ngày 10/10 tại SVĐ Mỹ Đình.


Video: Đội tuyển Malaysia ra sân bay tới Việt Nam (Nguồn: FAM)
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT