Quảng cáo

HLV Malaysia không sợ bộ ba nhập tịch Nam Mỹ của UAE

Thứ ba, 04/02/2020 11:06 AM (GMT+7)

HLV Tan Cheng Hoe khẳng định việc UAE bổ sung bộ ba cầu thủ nhập tịch từ Nam Mỹ không khiến ông và các học trò phải e ngại.

VIDEO: Việt Nam có chiến thắng lịch sử trước UAE tại vòng loại World Cup (Nguồn: VTC)

UAE vừa hoàn thành các thủ tục nhập tịch cho ngoại binh Fabio de Lima tới từ Brazil. Đây đã là cầu thủ Nam Mỹ thứ ba được nhập tịch trong vòng chưa đầy một tháng trở lại đây. Liên đoàn bóng đá UAE (UAEFA) kỳ vọng cả ba sẽ giúp hàng công ĐTQG nước này khởi sắc hơn trong thời gian sắp tới, trước mắt là cuộc đối đầu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

Fabio De Lima uae vong loai world cup 2022HLV Malaysia Tan Cheng Hoe đã có những chia sẻ về vấn đề này. Ông cho rằng các cầu thủ nhập tịch chất lượng sẽ giúp ĐTQG UAE ngày càng thêm mạnh mẽ và nguy hiểm.

UAE đã bổ sung thêm 3 cầu thủ nhập tịch vào đội hình. Họ đều đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia UAE, sở hữu sức mạnh và kỹ năng tấn công xuất sắc. Sự bổ sung này sẽ giúp đội tuyển UAE mạnh lên rất nhiều’.

Không chịu kém cạnh đối thủ, Malaysia cũng là đội bóng rất tích cực với chính sách nhập tịch các ngoại binh. Mohamadou Sumareh, một trong những cầu thủ quan trọng nhất của HLV Tan Cheng Hoe có gốc Gambia. Gần đây, họ cũng vừa nhập tịch thành công cho trường hợp của Liridon Krasniqi (Kosovo). Liên đoàn bóng đá nước này sắp tới còn có ý định sẽ gia tăng thêm số lượng cầu thủ có gốc nước ngoài trong màu áo ĐTQG.

malaysia Liridon Krasniqi Chính sách này giúp HLV Tan Cheng Hoe rất tự tin vào đội bóng của mình. Hơn nữa đội bóng của ông đang có ưu thế hơn UAE trên BXH bảng G vòng loại World Cup 2022. Malaysia đang đứng vị trí thứ hai với hai điểm kém hơn đội đầu bảng Việt Nam trong khi UAE đang dậm chân ở vị trí thứ tư.

Chúng tôi sẽ không sợ hãi dù đối thủ có làm gì để tăng cường sức mạnh đi nữa. Cả đội đang có sự chuẩn bị tốt nhất và sẽ cố gắng hết mình nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển UAE’, HLV Malaysia khẳng định.

Theo lịch thi đấu của bảng G vòng loại World Cup 2022, Malaysia sẽ có chuyến làm khách tới UAE lúc 23h30 ngày 26/3. Sau đó ít ngày, đội bóng Đông Nam Á sẽ về sân nhà để tiếp đón đội tuyển Việt Nam.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT