Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: 'Gặp Thái Lan giờ vất vả hơn trận lượt đi'

Thứ sáu, 01/11/2019 21:18 PM (GMT+7)

Với tài cầm quân của HLV Akira Nishino, HLV Lê Thụy Hải đánh giá đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu sắp tới gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Là hai đội bóng cạnh tranh trực tiếp tấm vé đi tiếp tại bảng G vòng loại World Cup 2022, Việt Nam và Thái Lan sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp trên SVĐ Mỹ Đình trong tháng 11. Ở lần gặp nhau gần đây nhất tại lượt trận mở màn, cả hai có trận hòa căng thẳng không bàn thắng trên sân Thammasat tại Thái Lan.

Park Hang Seo, Akira Nishino, Lê Thụy Hải, vòng loại World Cup 2022, Việt Nam vs Thái Lan, Việt NamĐánh giá về cuộc đối đầu nhiều duyên nợ giữa hai nền bóng đá sắp tới, ông Lê Thụy Hải cho rằng HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ phải đối mặt nhiều khó khăn hơn so với trận lượt đi. Bởi sau hai tháng cầm quân, HLV Nishino đã tạo nên một diện mạo đội tuyển Thái Lan hoàn toàn mới.

“Dù chỉ mới chỉ đạo Thái Lan trong một thời gian ngắn nhưng HLV Akira Nishino đã giúp họ tìm lại được vị thế của mình. Đó thực sự là một đối thủ rất mạnh nằm cùng bảng đấu với chúng ta ở vòng loại World Cup lần này. Vì thế, cuộc tái đấu sắp tới sẽ hấp dẫn hơn nhiều so với trận lượt đi”.

Theo HLV Lê Thụy Hải, HLV Nishino đã biết cách áp dụng phong cách chơi bóng hiện đại cùng với sự hỗ trợ của nền tảng khoa học kỹ thuật chuyên môn cao. Điều này tạo điều kiện cho các cầu thủ Voi chiến có thể phát huy hết khả năng của bản thân.

So với đội bạn, những yếu tố trên chưa được phát triển mạnh mẽ ở bóng đá Việt Nam. Vậy nên, bản thân những người làm bóng đá nước nhà cũng cần học tập để xây dựng bóng đá bền vững và phát triển.

Park Hang Seo, Akira Nishino, Lê Thụy Hải, vòng loại World Cup 2022, Việt Nam vs Thái Lan, Việt NamThầy trò HLV Park Hang Seo đã bắt đầu chuẩn bị cho lượt trận vòng loại World Cup 2022 tháng 11 từ ngày 28/10 vừa qua. Còn đội tuyển Thái Lan của HLV Akira Nishino cũng bắt đầu hội quân từ 31/10.


Video: Thủ thành Văn Lâm hội quân cùng đội tuyển Việt Nam
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT