Quảng cáo

ĐTQG Thái Lan vỡ kế hoạch quan trọng chuẩn bị cho vòng loại World Cup

Thứ sáu, 27/03/2020 21:34 PM (GMT+7)

HLV Akira Nishino sẽ không thể thực hiện kế hoạch theo sát các cầu thủ của mình vì những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Thái Lan.

Highlights: Thái Lan 0-0 Việt Nam (Nguồn: Next Sports)

Nhằm chuẩn bị đối phó với những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã buộc phải tiếp tục hoãn ngày trở lại của Thai League. Các CLB tại đất nước này cũng phải đóng cửa các buổi tập và không cho khán giả vào sân. HLV trưởng ĐTQG Akira Nishino sẽ đích thân đến theo dõi các cầu thủ nếu có yêu cầu.

Tuy nhiên, tình hình mới nhất cho thấy kế hoạch này không hề khả thi như dự tính ban đầu. Trang Siamsport cho biết, nhiều tỉnh thành tại Thái Lan đã rơi vào tình trạng bị phong tỏa và hạn chế đi lại. Điều này làm việc di chuyển giữa các địa phương không thể thực hiện được.

akira nishino thai lanHLV Akira Nishino muốn có sự chủ động trong tình cảnh cả thế giới đang lâm vào khó khăn. Khi dịch bệnh được kiểm soát, Thái Lan sẽ có lợi thế khi có nhiều thời gian chuẩn bị hơn các đối thủ. Điều này cực kì quan trọng khi khoảng thời gian cuối năm nay sẽ có rất nhiều trận đấu quan trọng của Voi chiến tại vòng loại World Cup 2022. Vậy nên những diễn biến mới nhất sẽ làm HLV người Nhật Bản và FAT phải đau đầu tìm cách đối phó trong thời gian tới.

Tại vòng loại World Cup 2022, Thái Lan đang xếp ở vị trí thứ 3 với 8 điểm sau 5 lượt trận. Ngoài trận đấu với đối thủ Indonesia đã hết mục tiêu, HLV Akira Nishino sẽ phải đối đầu với 2 đối thủ trực tiếp cạnh tranh tấm vé đi tiếp với mình gồm Malaysia và UAE. Thời gian của các trận đấu này hiện vẫn chưa được FIFA công bố chính thức.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT