Quảng cáo

Bất ngờ với lý do HLV Malaysia bỏ họp báo sau trận thua Việt Nam

Thứ bảy, 12/10/2019 18:28 PM (GMT+7)

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng HLV Tan Chang Hoe cũng giải thích lý do ông không góp mặt trong buổi họp báo sau trận Malaysia với Việt Nam.

Theo phóng viên OOi Kin Fai tiết lộ trên báo The New Strait Times, lý do HLV Tan Chang Hoe không thể tham dự họp báo sau trân Việt Nam với Malaysia vì ông đã gặp một cơn đau đầu.

Việt Nam, Malaysia, Việt Nam vs Malaysia, Tan Chang Hoe, Tan Chang Hoe đau đầu, vòng loại World Cup 2022

Tình trạng HLV Tan Chang Hoe đau đầu bắt đầu xuất hiện khi ông đứng đường pitch chỉ đạo các học trò trong thời điểm trận đấu vẫn đang diễn ra. Sau khi trọng tài thổi tiếng còi kết thúc trận đấu, ông không thể tham dự buổi họp báo sau trận và cử trợ lý HLV Sithamparam Balachandran ra đại diện.

Trong buổi phỏng vấn, trợ lý Balachandran thừa nhận sự bất ngờ trước lối chơi của các cầu thủ Việt Nam. Đội bóng áo đỏ chơi quá chặt chẽ, hiệu quả khiến các cầu thủ Malaysia hoàn toàn bất lực.

Sang hiệp 2, các cầu thủ Malaysia cầm bóng được nhiều hơn, có nhiều cơ hội hơn nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Kết quả thất bại trước Việt Nam là điều đội bóng áo vàng phải chấp nhận.

Việt Nam, Malaysia, Việt Nam vs Malaysia, Tan Chang Hoe, Tan Chang Hoe đau đầu, vòng loại World Cup 2022

Thất bại này như một cú hồi mã thương vào niềm tự tôn của các cầu thủ Malaysia. Trước khi trận đấu diễn ra, chính HLV Tan Chang Hoe đã tự tin tuyên bố nắm được điểm yếu của Việt Nam và sẽ gây bất ngờ trên sân Mỹ Đình.

Dẫu vậy, đội bóng của ông đã không thể làm điều đó. Trận thua này khiến Malaysia vẫn dậm chân tại vị trí thứ 4 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Họ sẽ gặp Thái Lan trong lượt đấu diễn ra ngày 14/11.


Video: Highlight Việt Nam 1 - 0 Malaysia (Nguồn: Next Sports)
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT