Quảng cáo

Cựu cầu thủ Indonesia: “Cuộc đối đầu với Việt Nam đã được định đoạt"

Thứ bảy, 12/10/2019 11:23 AM (GMT+7)

Dù trận đấu chưa diễn ra nhưng cựu cầu thủ Ricky Yacobi cho rằng Indonesia không có nhiều khả năng đánh bại Việt Nam trong trận đấu sắp tới

Indonesia sẽ là đối thủ tiếp theo của Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Trước trận đấu, phần lớn các chuyên gia xứ Vạn đảo đều thừa nhận sức mạnh vượt trội của đoàn quân do HLV Park Hang Seo dẫn dắt. Cựu cầu thủ Ricky Yacobi cũng không phải ngoại lệ.

Ricky Yacobi, Indonesia, Việt Nam, Indonesia vs Việt Nam, vòng loại World Cup 2022Dù trận đấu chưa diễn ra nhưng tiền đạo từng 31 lần khoác áo tuyển Indonesia đã dự đoán: “Tôi nghĩ cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam đã được định đoạt rồi.”

Việt Nam hiện đang nắm giữ vị trí số 1 Đông Nam Á. Trong khi đó, bóng đá Indonesia đang ngày càng lún sâu vào khủng hoảng vì những bê bối tranh giành quyền lực và sự bất lực khi tìm kiếm con đường phát triển lâu dài.

Giành chiến thắng trước Việt Nam thời điểm này là nhiệm vụ bất khả thi với Indonesia lúc này. Vậy nên, Ricky Yacobi cũng chỉ mong có thể chứng kiến sự nỗ lực thi đấu hết mình của các cầu thủ.

“Trận đấu này sẽ rất khó khăn. Indonesia có thể giành chiến thắng, nhưng nếu không làm được thì hy vọng ít nhất họ cũng tạo ra một trận đấu hấp dẫn. Đội tuyển Việt Nam ở một đẳng cấp khác chúng ta.”

Ricky Yacobi, Indonesia, Việt Nam, Indonesia vs Việt Nam, vòng loại World Cup 2022

Suy nghĩ về phương hướng giúp bóng đá nước nhà thoát khỏi cơn khủng hoảng, Ricky Yacobi cho rằng sa thải HLV không phải giải pháp căn cơ. HLV hiện tại, Simon Mcmenemy đã từng thành công trước đó khi dẫn dắt Philippines. Tuy nhiên, ông vẫn bất lực khi dẫn dắt đội tuyển Indonesia hiện giờ.

“Tình hình phải được cải thiện dù đó không phải điều đơn giản. Tôi cũng không chắc có huấn luyện viên nào muốn dẫn dắt đội bóng với tình trạng hiện tại.”

Trận đấu lượt đi giữa Indonesia vs Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 15/10 tại Bali, Indonesia.

 

 

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT