Quảng cáo

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải: 'Trọng tài đã quá nặng tay với UAE'

Thứ sáu, 15/11/2019 15:53 PM (GMT+7)

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng trọng tài Jumpei Iida đã quá nặng tay khi rút thẻ đỏ với Khalifa Al Hammadi bên phía UAE.


Video: Tiến Linh chia sẻ sau siêu phẩm vào lưới UAE

Đánh giá về tấm thẻ đỏ trong trận đấu giữa Việt Nam với UAE, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng trọng tài Jumpei Iida đã vội vàng với ra quyết định với Khalifa Al Hammadi: “Tôi nghĩ chiếc thẻ đỏ của trọng tài có hơi nặng tay”.

Việt Nam vs UAE, vòng loại World Cup 2022, thẻ đỏ UAE, Việt Nam 1 - 0 UAETình huống này chính là bước ngoặt của trận đấu. Không lâu sau khi chơi thiếu người, UAE đã phải nhận bàn thua sau cú sút sấm sét của Tiến Linh. Một cú sút ngoài vòng cấm nhưng quá hiểm hóc không thể cản phá.

“Khi hậu vệ UAE nhận thẻ đỏ, tôi đã tiên liệu về việc không có gì ngăn cản được chiến thắng của chúng ta. Cuối cùng Tiến Linh tạo nên sự bất ngờ với cú sút như búa bổ”, danh thủ Vũ Mạnh Hải chia sẻ.

Với những người trong cuộc, hai HLV của hai đội đã có những chia sẻ hoàn toàn khác nhau.

HLV Bert van Marwijk tỏ ra vô cùng tức giận khi các cầu thủ của mình phải nhận thẻ đỏ. Ông không thể tin được trọng tài lại có thể đưa ra quyết định nhanh chóng như vậy. Theo ông Tiến Linh đã tự ngã chứ không phải do cầu thủ áo trắng đẩy. Đó là lý do công nghệ VAR nên sớm được đưa vào giải đấu càng nhanh càng tốt.

Việt Nam vs UAE, vòng loại World Cup 2022, thẻ đỏ UAE, Việt Nam 1 - 0 UAEHLV Park Hang Seo lại có quan điểm khác. Ông cho rằng trọng tài đã chính xác với quyết định của mình. Thậm chí, ông còn bày tỏ sự đáng tiếc khi nếu không có pha phạm lỗi đó, Tiến Linh đã có thể ghi bàn mở tỷ số sớm hơn.

Dù người trong cuộc có nói gì đi nữa thì trận đấu cũng đã kết thúc. Kết quả trận đấu không thể thay đổi được. Điều này giúp Việt Nam vươn lên ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022. Còn UAE vẫn dậm chân ở vị trí thứ 3 và đang cảm nhận rõ rệt hơi nóng của sự bám đuổi tới từ Malaysia khi cả hai đã bằng điểm nhau.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT