Quảng cáo

Chuyên gia Steve Darby: “Việt Nam quá mạnh so với Malaysia”

Thứ tư, 09/10/2019 21:22 PM (GMT+7)

Dù đối thủ Malaysia không hề yếu nhưng chuyên gia Steve Darby vẫn hoàn toàn đặt niềm tin vào các cầu thủ chủ nhà Việt Nam

Nhận định về trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sắp tới, chuyên gia Steve Darby đánh giá đây sẽ là trận đấu căng thẳng. Tuy nhiên, kết quả chiến thắng cuối cùng sẽ nghiêng về đội bóng chủ nhà.

“Tuyển Malaysia có chiến thắng bất ngờ trước tuyển Indonesia ở loạt trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2022 và đang tràn đầy tự tin, nhưng tôi có niềm tin lớn vào một chiến thắng cho tuyển Việt Nam. Họ quá mạnh và được tổ chức tốt hơn đối thủ,”Hiện tại, cả hai đội bóng đều có tinh thần tốt trước khi trận đấu bắt đầu. Malaysia dù thất bại trong trận đấu gần đây nhất với UAE nhưng lại ngày càng củng cố thêm sức mạnh dưới sự huấn luyện của HLV Tan Cheng Hoe. Việt Nam thì mới chỉ trải qua 1 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022. Trước mắt họ còn cả một hành trình dài phía trước.

Steve Darby, Việt Nam, Malaysia, Việt Nam vs Malaysia, HLV Park Hang Seo, vòng loại World Cup 2022

Để có thể đánh bại được Malaysia, chuyên gia Steve Darby gợi ý HLV Park Hang Seo nên phong tỏa chặt các ngôi sao của đội bóng. Đó là Breandan Gan và Talaha.

“Brendan như chú ong cần mẫn và có nhãn quan chiến thuật thông minh nơi tuyến giữa, còn Talaha đặc biệt nhanh nhẹn trong khu vực nguy hiểm. Tuyển Việt Nam nên phong tỏa tầm hoạt động của bộ đôi này. Dù vậy, họ đã trên 30 tuổi và không còn giữ được tốc độ như trước.”

Nếu đánh bại được Malaysia, Việt Nam sẽ có chiến thắng đầu tiên tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Đây đồng thời cũng là thông điệp khẳng định sức mạnh không thể mạnh mẽ hơn cho UAE và Thái Lan, các đối thủ tranh chấp trực tiếp tấm vé vào vòng sau cùng đội bóng áo đỏ.Steve Darby, Việt Nam, Malaysia, Việt Nam vs Malaysia, HLV Park Hang Seo, vòng loại World Cup 2022

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào hồi 20 giờ ngày 10/10 trên SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội.


Video: Xem Việt Nam vs Malaysia ở đâu?
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT