Quảng cáo

Chấm điểm U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên: Đẳng cấp của Đình Trọng

Thứ năm, 16/01/2020 23:07 PM (GMT+7)

Trong một trận đấu xuất hiện những điểm nhấn sai sót của hàng thủ, màn trình diễn của Đình Trọng đã cho thấy đẳng cấp của một trung vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam là như thế nào.

VIDEO: Highlight U23 Việt Nam 1-2 U23 Triều Tiên (Nguồn: VTV)

U23 Việt Nam chứng tỏ sự khát khao giành chiến thắng của mình bằng những pha tấn công ồ ạt ngay từ những phút đầu tiên. Và thành quả đã đến nhanh chóng khi bộ đôi của CLB Becamex Bình Dương, Tiến Linh và Tấn Tài ghi bàn mở tỷ số từ một pha phối hợp xẻ nách quen thuộc.

Tuy nhiên, ngay trong những lúc tinh thần đang thăng hoa nhất, sai lầm của Bùi Tiến Dũng khiến đội bóng áo đỏ thủng lưới.

u23 viet nam vck u23 chau a 2020 bui tien dungBị gỡ hòa từ một bàn thắng không ngờ tới, các cầu thủ U23 Việt Nam đã rất nỗ lực nhưng không thể tìm kiếm thêm bàn thắng nào nữa. Quang Hải bị đối phương chia kèm rất sát. Đức Chinh vẫn vô duyên trong những pha bóng cuối cùng còn Hoàng Đức không thể gây đột biến trước hàng thủ đối phương.

Trong một thế trận bế tắc, màn trình diễn nổi bật nhất tới từ Trần Đình Trọng. Cầu thủ số 21 luôn xuất hiện ở những điểm nóng nhất trên sân. Đã rất nhiều tình huống khi các đồng đội mắc sai lầm, anh đều có mặt đúng lúc để bọc lót kịp thời. Tấm thẻ đỏ ở những phút cuối trận không thể nào phủ nhận vai trò to lớn của anh trong đội hình của HLV Park Hang Seo.

Đồng đội của Đình Trọng, trung vệ Nguyễn Thành Chung vẫn duy trì được phong độ cao trong thời gian qua. Không chỉ hoàn thành tốt vai trò phòng ngự, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC còn có những pha phát động tấn công rất nguy hiểm. Chính bàn thắng của Tiến Linh được khởi đầu từ một pha chuyền dài của anh.

u23 viet nam vck u23 chau a 2020 nguyen tien linhBên cạnh đó, nhiều cầu thủ khác như Lê Ngọc Bảo, Hồ Tấn Tài hay Nguyễn Tiến Linh cũng đã rất nỗ lực. Dẫu vậy, kinh nghiệm non nớt đã khiến U23 Việt Nam không những vươn lên dẫn trước mà còn bị đối phương chọc thủng lưới lần thứ 2 ở những phút cuối trận.

Thất bại 1-2 trước U23 Triều Tiên, U23 Việt Nam chính thức rời VCK U23 châu Á 2020 với vị trí thứ 4 bảng D. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo giành được 2 điểm sau 3 trận đấu.

Đội hình ra sân của U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng 4, Nguyễn Trọng Hùng 5, Lê Ngọc Bảo 6, Trần Đình Trọng 8*, Nguyễn Thành Chung 7.5, Hồ Tấn Tài 7, Nguyễn Hoàng Đức 7, Nguyễn Đức Chiến 6, Nguyễn Quang Hải 7.5, Nguyễn Tiến Linh 7.5, Hà Đức Chinh 6.

Thay người: Bùi Hoàng Việt Anh 6, Trần Thanh Sơn 6, Trần Bảo Toàn 5.

Author Thethao247.vn Anh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan