Quảng cáo

Chấm điểm U22 Việt Nam vs U22 Indonesia: Điểm 10 cho những người hùng!

Thứ ba, 10/12/2019 21:03 PM (GMT+7)

Trong một tập thể vô cùng xuất sắc U22 Việt Nam, Văn Hậu đã tỏa sáng ở trận đấu đưa tập thể thầy trò HLV Park Hang Seo vào ngôi đền huyền thoại của bóng đá dân tộc.


VIDEO: Highlight U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia (Nguồn: VTV)

Trước khi trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra, HLV Indra Sjafri đã nói sẽ đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo. Dẫu vậy, tất cả những gì đội bóng áo đỏ làm được trong trận đấu chỉ là một nửa thời gian đầu tiên của hiệp 1. Còn tất cả thời gian còn lại của trận đấu là sự thống trị của các cầu thủ trẻ Việt Nam.

Trong đó, Văn Hậu chắc chắn được vinh danh với những gì mình làm được trong trận đấu này. Với vị trí trung vệ lệch trái, anh đã quán xuyến rất tốt khu vực cánh trái để hỗ trợ cho người đồng đội Tấn Tài bất đắc dĩ phải vào sân sau chấn thương của Thanh Thịnh.

tuyen u22 viet nam chung ket sea games 30
Không những vậy, Văn Hậu còn cho thấy khả năng tấn công đang ngày được cải thiện của mình. Chính anh đã ghi 2 bàn thắng quan trọng trong trận đấu này. Bàn thắng đầu tiên là bàn mở tỷ số đóng vai trò cởi bỏ nút thắt của trận đấu. Còn bàn thứ hai lại đóng vai trò ấn định chiến thắng của U22 Việt Nam. Tất cả những điều trên cho thấy Văn Hậu đã phát triển rất nhiều kể từ ngày sang Heerenveen thi đấu.

Một gương mặt khác cũng không thể nào không nhắc đến là Hùng Dũng. Mang trong mình tấm băng đội trưởng trên tay, tiền vệ 26 tuổi đã chứng minh giá trị của một cầu thủ quá tuổi trong đội hình của HLV Park. Khả năng bao quát sân rộng, nguồn thể lực dồi dào, những bước chân không biết mệt mỏi và tố chất lãnh đạo của một thủ lĩnh, Hùng Dũng xứng đáng với bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Indonesia.

u22 viet nam chung ket sea games 30Bên cạnh đó, Nguyễn Thành Chung vẫn tiếp tục thể hiện khả năng chỉ đạo của mình ở trung tâm hàng phòng ngự U22 Việt Nam. Những tình huống bọc lót kịp thời cũng những đường mở bóng chính xác hỗ trợ tấn công vô cùng xuất sắc.

Tất cả các cầu thủ U22 Việt Nam đều xứng đáng tôn vinh về những gì mình đã cống hiện trong trận chung kết với U22 Indonesia nói riêng và cả hành trình SEA Games 30 nói chung. Họ đã mang về tấm HCV SEA Games lần đầu tiên trong lịch sử sau đúng 60 năm chờ đợi. NHM Việt Nam trong đêm nay và thời gian sắp tới chắc chắn sẽ dành trọn vẹn niềm tin cho HLV Park Hang Seo và các học trò.

Chấm điểm cụ thể U22 Việt Nam: Nguyễn Văn Toản 8, Nguyễn Trọng Hoàng 8, Huỳnh Tấn Sinh 8, Nguyễn Thành Chung 8.5, Đoàn Văn Hậu 10*, Hồ Tấn Tài 8, Nguyễn Trọng Hoàng 8, Nguyễn Đức Chiến 8, Đỗ Hùng Dũng 9, Nguyễn Hoàng Đức 8.5, Hà Đức Chinh 9, Nguyễn Tiến Linh 8.5

Cầu thủ thay người: Trọng Hùng 8, Thái Quý 8

>>> Xem thêm: Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng được bố tặng món quà đặc biệt

>>> Xem thêm: CĐV Đông Nam Á: 'Chúc mừng U22 Việt Nam sau 60 năm cố gắng'

Author Thethao247.vn Anh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo