Quảng cáo

Bị tẩy chay, HLV Indonesia vẫn tự tin có kết quả tốt trước UAE

Thứ bảy, 05/10/2019 11:05 AM (GMT+7)

Dù đang gặp rất nhiều chỉ trích nhưng HLV Indonesia Simon Mcmenemy vẫn quyết tâm giành kết quả tốt trước “ông lớn” UAE tại lượt trận vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Chỉ 5 ngày nữa, Indonesia sẽ đối đầu với UAE tại lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022. Để chuẩn bị tốt nhất có thể, thầy trò HLV Simon Mcmenemy đã sớm có mặt ở Dubai từ sáng 3/10. Ngay buổi chiều hôm đó, các cầu thủ đã nhanh chóng bước vào tập luyện.

Dù có một số cầu thủ cảm thấy hơi mệt mỏi sau chuyến bay đêm qua nhưng nhìn chung tất cả đều đang ở trạng thái tốt. Có một chút khác biệt về múi giờ giữa Duai và Jakarta. Chúng tôi sẽ phải nhanh chóng thích nghi điều này”, vị HLV người Scotland chia sẻ.

Indonesia, HLV Simon Mcmenemy, UAE, vòng loại World Cup 2022

Lý giải về nguyên do cả đội di chuyển sớm như vậy, HLV người Scotland cho biết cả đội cần thích nghi với môi trường tại UAE. Ngoài ra, điều này cũng thuận tiện cho ông cùng các cộng sự chuẩn bị các kế hoạch cho trận đấu sắp tới.

“Hôm nay, chúng tôi không có quá nhiều việc để giải quyết. Các cầu thủ chỉ cần nhận ra cách cả đội chơi và tối ưu cách chơi đó để giành chiến thắng.”

Sau 2 lượt đầu tiên, Indonesia đang đứng bét bảng G khi để thua trước Malaysia và Thái Lan. Kết quả này khiến đội bóng xứ Vạn đảo hứng chịu sự giận dữ của người hâm mộ khi họ quyết định tẩy chay các trận đấu đội nhà. Bản thân chiếc ghế của HLV Mcmenemy cũng đang rung lắc hơn bao giờ hết.

Indonesia, HLV Simon Mcmenemy, UAE, vòng loại World Cup 2022

Trận đấu giữa UAE với Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào 10/10 sắp tới, trên SVĐ Al Maktoum, Dubai. Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để HLV Simon Mcmenemy và các học trò níu kéo cơ hội đi tiếp vào vòng sau.


Video: Indonesia thất thủ trước Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT