Quảng cáo

Bại tướng của thầy Park nhận ‘trái đắng’ vì lý do lãng xẹt

Thứ hai, 17/02/2020 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ vì một lý do lãng xẹt mà Indra Sjafri đã bị HLV Shin Tae Yong loại khỏi BHL ĐTQG Indonesia.

Highlight: U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia (Nguồn: VTV)

HLV Shin Tae Yong tiếp tục thực hiện công cuộc cải tổ mạnh mẽ của mình tại ĐTQG Indonesia. Sau khi loại bỏ hàng loạt ngoại binh đã lớn tuổi, HLV người Hàn Quốc lại vừa ‘thẳng tay’ loại bỏ trợ lý Indra Sjafri khỏi thành phần BHL ĐTQG Indonesia.

Điều này nhanh chóng khiến truyền thông Indonesia rơi vào trạng thái bối rối khi Sjafri là một HLV có nhiều kinh nghiệm cầm quân tại xứ sở Vạn đảo. Năm 2019, ông cũng đã từng giúp U22 Indonesia lọt vào chung kết SEA Games 30 trước khi để thua trước U22 Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

Phải tới những ngày gần đây, nguyên nhân thật sự của quyết định loại bỏ này mới được làm sáng tỏ bởi trang Indosport.

Indra Sjafri shin tae yongTheo đó, trong thời gian U19 Indonesia hội quân, HLV Shin Tae Yong có triệu tập một cuộc họp dành cho tất cả BHL và các cầu thủ. Sau đó, toàn đội đã có mặt như lời HLV người Hàn Quốc, ngoại trừ trợ lý Indra Sjafri. Lý do được Indosport đưa ra cho sự vắng mặt này là bởi ông Sjafri ‘không biết gì về cuộc họp này’.

Không thấy trợ lý của mình đâu, HLV Shin Tae Yong tỏ ra rất ngạc nhiên và tức giận vì cảm thấy bản thân không được tôn trọng. Trang Indosport cho rằng chính điều này đã khiến ông Sjafri không nằm trong danh sách ĐTQG Indonesia trong đợt tập trung mới nhất.

Indra Sjafri shin tae yongKhông có trợ lý kinh nghiệm của mình, HLV Shin Tae Yong và ĐTQG Indonesia vẫn đã tập trung từ ngày 9/2 vừa qua tại Jakarta. Tuy nhiên, phải tới 13/2, đội mới hội quân đầy đủ do một số cầu thủ vướng lịch thi đấu tại cấp CLB.

Sang tháng 3, HLV Shin Tae Yong sẽ có trận đấu ra mắt chính thức trên cương vị HLV trưởng ĐTQG Indonesia. Đó là chuyến làm khách được dự đoán nhiều khó khăn trước Thái Lan (26/3) tại vòng loại World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Shin Tae Yong Indra Sjafri Indonesia vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT