Quảng cáo

La Liga và Bundesliga gửi lời chúc mừng U22 Việt Nam

Thứ năm, 12/12/2019 15:42 PM (GMT+7)

Trên các nền tảng mạng xã hội, La Liga và Bundesliga đã gửi lời chúc mừng U22 Việt Nam sau thành tích giành tấm HCV SEA Games 30.


VIDEO: U22 Việt Nam tung hô HLV Park Hang Seo sau tấm HCV SEA Games 30

Chiến thắng của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 không chỉ làm nức lòng NHM Việt Nam mà còn thu hút sự chú ý của bóng đá quốc tế.

Ngay sau khi đánh bại U22 Indonesia, U22 Việt Nam đã liên tiếp nhận được lời chúc mừng của BTC giải La Liga và Bundesliga (hai trong số những giải VĐQG lớn nhất thế giới).

Cụ thể, trên Facebook của mình, La Liga đã chia sẻ dòng trạng thái hài hước: ‘Việt Nam vô địch! Huy chương vànglà em huy chương vàng! Chúc mừng các cầu thủ U22 Việt Nam và toàn thể người hâm mộ với chiến thắng lịch sử này!’

Còn Facebook Bundesliga cũng nhanh chóng cập nhật: ‘Xin chúc mừng U22 Việt Nam đã giành tấm Huy chương vàng lịch sử môn bóng đá nam SEA Games 30. Bundesliga luôn ủng hộ các bạn’.

Đây không phải lần đầu tiên hai giải đấu này thể hiện sự quan tâm tới bóng đá Việt Nam. Trước đó, các trang mạng xã hội của La Liga và Bundesliga cũng liên tục chia sẻ cảm xúc với những chiến công hoặc sự kiện bóng đá Việt Nam.

Bên cạnh đó, nhiều đội bóng tại hai giải đấu này cũng có những động thái muốn chiêu mộ các tài năng bóng đá Việt Nam. CLB Celta Vigo và Malaga được cho rằng đang có những động thái để theo dõi tiền vệ Quang Hải. CLB Borussia Monchengladbach cũng từng để ý Đoàn Văn Hậu trước khi cầu thủ này đồng ý gia nhập Heerenveen.

Với các thành viên U22 Việt Nam, họ sẽ phải nhanh chóng quên đi thành công tại SEA Games để hướng tới VCK U23 châu Á ngay sau đây. Dự kiến, các cầu thủ sẽ ngay lập tức hội quân để sang Hàn Quốc tập huấn.

>>> Xem thêm: HLV Park Hang Seo đi vào lịch sử SEA Games

>>> Xem thêm: Tình hình chấn thương của Evan Dimas sau va chạm với Văn Hậu

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo