Quảng cáo

Xe của đoàn Việt Nam gặp tai nạn trên đường tới khai mạc SEA Games 30

Thứ bảy, 30/11/2019 22:06 PM (GMT+7)

Một việc hy hữu đã xảy ra khi xe chở đoàn thể thao Việt Nam gặp tai nạn trên đường tới nhà thi đấu Philippine Arena để tham dự lễ khai mạc SEA Games 30.

VIDEO: Bài hát chủ đề của SEA Games 30: We win as one

Cụ thể, trên đường từ làng VĐV trong khuôn viên tổ hợp thể thao New Clark City đến nhà thi đấu Philippine Arena để tham dự khai mạc SEA Games 30, đã xảy ra sự cố va chạm giữa hai xe chở đoàn thể thao Lào và đoàn thể thao Việt Nam.

Chia sẻ với tờ Inquirer của Philippines, đại tướng - cảnh sát trưởng Bulacan Chito Bersaluna thông báo trên xe có 40 VĐV Lào, còn xe của đoàn Việt Nam là 42 thành viên. Vụ va chạm khiến kính trước của xe chở đoàn Lào bị vỡ vụn một bên. Một vài thành viên ngồi ghế đầu của xe do bất ngờ vì xe tông vào vật cản phía trước nên bị va chạm và xây xước nhẹ.

xe cho doan Lao bi hong nang

Theo những chia sẻ mới nhất của một nhân viên trong ban tổ chức SEA Games nói với báo chí, vụ việc xảy ra gần trạm thu phí ở cao tốc Bắc Luzon ở Bocaue và rất may là không ai bị thương trong vụ va chạm.

Ngay sau khi biết tin, BTC SEA Games 30 đã nhanh chóng bố trí một chiếc xe khác để đưa đoàn Việt Nam và Lào di chuyển đến nhà thi đấu Philippine Arena để kịp dự lễ khai mạc.

Tới thời điểm hiện tại, SEA Games 30 tại Philippines đang có quá nhiều điều 'đặc biệt'. Sau những chỉ trích về điều kiện sinh hoạt cũng như tập luyện của các đội tuyển ở môn bóng đá nam, thì tai nạn ngày hôm nay của đoàn Việt Nam và Lào một lần nữa BTC SEA Games lại mất điểm trong mắt truyền thông và người hâm mộ Đông Nam Á.

doan the thao viet nam du le khai mac

Rất may với buổi lễ khai mạc SEA Games 30 hoành tráng, công phu và ấn tượng sau đó đã khiến cho sự việc trên dần bị quên đi.

Ngày mai 1/12, ngày thi đấu đầu tiên của SEA Games 30 sẽ diễn ra. Trong đó đoàn thể thao Việt Nam sẽ tham dự ở các môn: Arnis, Cầu lông, Cờ vua, Xe đạp, Dancespost, Bóng chuyền, Quần vợt, Cầu mây, Đấu kiếm, Cử tạ, Wushu, Bóng rổ 3x3 và được tường thuật trực tiếp trên VTV5, VTV6 và VTV5 Tây Nguyên.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo