Quảng cáo

UAE mất 3 trụ cột quan trọng ở trận đấu với ĐT Việt Nam

Thứ ba, 05/11/2019 23:09 PM (GMT+7)

Mới đây, HLV Bert van Marwijk đã công bố danh sách 24 cầu thủ UAE tham dự trận đấu với Việt Nam vào ngày 14/11 sắp tới.

VIDEO: Hà Minh Tuấn tuyên bố cứng trước trận gặp UAE (Thực hiện: Kiên Lê)

Cách đây vài giờ, HLV Bert van Marwijk đã công bố danh sách 24 cầu thủ sẽ tham dự trận đấu với Việt Nam vào ngày 14/11 sắp tới.

So với thất bại trước Thái Lan, HLV người Hà Lan đã gọi bổ sung hậu vệ cánh trái Yusuf Jabir - người đang thi đấu rất ấn tượng tại CLB Shabab Al Ahli ở giải vô địch quốc gia UAE. Cùng với đó là tiền vệ 28 tuổi Habib Al Fardan.

Tuy nhiên ở trận đấu sắp tới với Việt Nam, đội hình của UAE thiếu vắng đi tiền đạo số 1 - Ali Mabkhout do đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Sự thiếu vắng Ali Mabkhout khiến cho HLV Bert van Marwijk đang rất đau đầu với bài toán nhân sự trên hàng công. Bên cạnh đó, ĐT UAE cũng không có được sự phục vụ của 2 tiền vệ quan trọng là Ahmed Barman và Khalil Ibrahim vì chấn thương.

UAE mất 3 trụ cột quan trọng ở trận đấu với ĐT Việt Nam - Ảnh 1
UAE mất 3 trụ cột quan trọng ở trận đấu với ĐT Việt Nam - Ảnh 1

Ngoài những sự vắng mặt đáng tiếc kể trên, ĐT UAE vẫn còn những cái tên đáng chú ý khác như tiền vệ Omar Abdulrahman hay tiền đạo Ahmed Khalil.

Được biết, Đội bóng Tây Á sẽ tập trung vào thứ 6 tới đây (8/11), sau khi vòng đấu thứ 7 tại giải vô địch quốc gia UAE kết thúc. Họ sẽ di chuyển tới Bangkok và sẽ có chuyến tập huấn 4 ngày tại đây trước khi bay tới Hà Nội để làm khách trên SVĐ Mỹ Đình.

Hiện tại sau 3 vòng đấu đầu tiên, UAE đang tạm xếp thứ 3 khi giành được 6 điểm với 2 chiến thắng và một trận thua. Trong khi đó, ĐT Việt Nam đang đứng ngay trên UAE trên BXH với 7 điểm có được sau 3 trận đấu. Một chiến thắng trong trận đấu vào ngày 14/11 tới đây sẽ giúp 1 trong 2 đội chiếm ưu thế trong cuộc cạnh tranh tấm vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Danh sách 24 cầu thủ UAE đấu Việt Nam:

Thủ môn (3): Ali Khusaif, Khalid Eisa, Adel Alhosani

Hậu vệ (8): Hamdan Al-Kamali, Khalifa Al Hammadi, Mohammed Al Attas, Yusuf Jabir, Al Hassan Saleh, Mohammed Ali Shaker, Salem Rashid, Walid Abbas.

Tiền vệ (8): Bandar Al-Ahbabi, M.Barghash, Ali Salmeen, Tareq Ahmed, Habib Al Fardan, A. Ramadan, Ismail Al Hammadi, Omar Abdulrahman

Tiền đạo (5): Jassem Yaqoub, Ali Saleh, Zaid Al-Ameri, K. Mubarak, Ahmed Khalil

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT