Quảng cáo

U23 Việt Nam loại 3 cầu thủ trước khi sang Thái Lan

Chủ nhật, 29/12/2019 13:01 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 25 cầu thủ U23 Việt Nam sẽ bay sang Thái Lan để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.


VIDEO: Trailer VCK U23 châu Á 2020

Cách đây ít phút, HLV Park Hang Seo và VFF đã công bố danh sách 25 cầu thủ U23 Việt Nam sẽ di chuyển sang Thái Lan để có những bước chuẩn bị cuối cùng cho VCK U23 châu Á.

Theo danh sách được công bố mới đây, 3 cầu thủ bị loại là Đặng Văn Tới, Dụng Quang Nho, Nguyễn Hùng Thiện Đức. Đây không phải là điều quá bất ngờ khi 3 cái tên này không gây được ấn tượng với BHL trong những trận đấu giao hữu vừa qua.


Cả 3 cầu thủ này đều thi đấu ở vị trí hậu vệ, nơi mà U23 Việt Nam đang có những cái tên rất chất lượng khác như Đình Trọng, Hồ Tấn Tài, Thanh Thịnh, Thành Chung,.... Rất khó để 3 cái tên kể trên có thể cạnh tranh vị trí trong đội hình của U23 Việt Nam.

Được biết, các cầu thủ và ban huấn luyện của U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan vào chiều ngày 1/1. Theo dự kiến, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận giao hữu với U23 Bahrain trước khi chính thức tham dự VCK U23 châu Á 2020.

Tại giải đấu sắp tới, U23 Việt Nam sẽ nằm cùng bảng với UAE, Jordan và Triều Tiên. Mục tiêu của thầy trò Park Hang Seo sẽ là vượt qua vòng bảng, sau đó sẽ cố gắng giành vé tới Olympic Tokyo 2020. Trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam sẽ là cuộc đối đầu với U23 UAE vào ngày 10/1 sắp tới.

Danh sách U23 Việt Nam:

Thủ môn (3): Bùi Tiến Dũng (TPHCM), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Y Êli Niê (Đắc Lắk).

Hậu vệ (8): Nguyễn Đức Chiến (Viettel), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Lê Ngọc Bảo (Phố Hiến), Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh, Trần Đình Trọng (Hà Nội FC), Hồ Tấn Tài, Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng).

Tiền vệ (10): Trần Thanh Sơn, Trần Bảo Toàn, Triệu Việt Hưng (HAGL), Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Hữu Thắng (Viettel), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Quý (Hà Nội FC).

Tiền đạo (4): Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Trần Danh Trung, Nhâm Mạnh Dũng (Viettel).

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan