Quảng cáo

U23 Thái Lan thấp thỏm lo âu trước thềm VCK U23 châu Á

Chủ nhật, 05/01/2020 15:12 PM (GMT+7)

Công tác chuẩn bị của U23 Thái Lan cho VCK U23 châu Á 2020 đang gặp rất nhiều bất lợi với chấn thương của những trụ cột đội bóng.


VIDEO: Trailer VCK U23 châu Á 2020

HLV Akira Nishino của U23 Thái Lan đang gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020 trên sân nhà. Mới đây, để có thể đánh giá kỹ lưỡng khả năng thi đấu của các cầu thủ, U23 Thái Lan đã có trận đấu giao hữu với U23 Saudi Arabia trên SVĐ thuộc thị trấn Nonthaburi.

Theo dự kiến ban đầu, trận đấu này sẽ diễn ra trong 3 hiệp. Tuy nhiên, vì một vài vấn đề về giao tiếp, 2 đội tuyển chỉ thi đấu trong 2 hiệp. Điều này khiến cho HLV Akira Nishino không thể thử nghiệm tất cả cầu thủ trong đội hình. Kết quả là U23 Thái Lan đã phải chịu thất bại 0-1 trước U23 Saudi Arabia.

akira nishino lo âu

Sau trận đấu, chiến lược gia người Nhật Bản cho biết: "Các cầu thủ cho thấy họ đang bắt đầu hiểu rõ hơn chiến thuật và lối chơi mà tôi muốn áp dụng. Dù thua trận nhưng tôi hài lòng vì U23 Thái Lan đang có những dấu hiệu tiến bộ tích cực.

Trận đấu diễn ra không như chúng tôi mong muốn (chỉ thi đấu 2 hiệp), nên tôi không thể sử dụng toàn bộ 23 cầu thủ ở cuộc đọ sức này. Hy vọng U23 Thái Lan có thể có thêm một trận giao hữu để các cầu thủ có thể hiểu rõ chiến thuật của ban huấn luyện".

Airfan Doloh chan thuong

Không những không thể giành chiến thắng, U23 Thái Lan phải đón nhận thêm một tin không vui nữa về chấn thương của 2 tài năng trẻ Airfan Doloh và Suphanat. HLV Akira Nishino tiết lộ:

"Hiện tại, đội bóng đang có 2 cầu thủ gặp chấn thương là Airfan Doloh và Suphanat. Cả 2 trường hợp này đều phải theo dõi và đánh giá lại trước khi VCK U23 châu Á 2020 khởi tranh. Đặc biệt là với Airfan Doloh, chúng tôi phải đưa cậu ấy đi khám tổng thể một lần nữa trước khi đưa ra quyết định cuối cùng".

Tại VCK U23 châu Á 2020, Thái Lan sẽ nằm cùng bảng với Australia, Iraq và Bahrain. Đây được coi là bảng đấu khó khăn vơi đội bóng xứ chùa vàng, nhưng HLV Akira Nishino vẫn đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng. Trận đấu đầu tiên của U23 Thái Lan sẽ là cuộc đọ sức với U23 Bahrain vào ngày 8/1 tới đây.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan