Quảng cáo

HLV Akira Nishino được đảm bảo tương lai trước VCK U23 châu Á

Thứ ba, 31/12/2019 10:00 AM (GMT+7)

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan - Somyot Poompanmoung mới đây đã lên tiếng đảm bảo tương lai cho HLV Akira Nishino bất kể kết quả tại VCK U23 châu Á sắp tới.


VIDEO: Trailer VCK U23 châu Á 2020

VKC U23 châu Á sẽ được diễn ra từ ngày 8-26/1/2020 trên 4 SVĐ lớn của Thái Lan. Với tư cách chủ nhà, LĐBĐ Thái Lan đặt mục tiêu rất cao là lọt vào top 3 giải đấu sắp tới, qua đó giành vé tới Olympic Tokyo 2020.

Áp lực đang đè nặng lên vai của HLV Akira Nishino, khi U23 Thái Lan rơi vào bảng đấu tương đối khó với Australia, Bahrain và Iraq. Không những vậy, ông cũng không có trong tay được đội hình mạnh nhất khi Ekanit Panya không thể tham dự vì chấn thương.

Hiểu được khó khăn của HLV Akira Nishino, mới đây chủ tịch LĐBĐ Thái Lan - Somyot Poompanmoung đã lên tiếng đảm bảo tương lai cho chiến lược gia người Nhật Bản, để ông có thể tập trung tối đa vào giải đấu sắp tới trên sân nhà.

"Dù hợp đồng mới chưa được ký, nhưng biên bản ghi nhớ và những điều khoản đã được hai bên thống nhất. Dự kiến HLV Akira Nishino sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Thái Lan thêm 2 năm nữa so với hợp đồng cũ. Viêc ký kết sẽ diễn ra ngay trước khi VCK U23 châu Á bắt đầu.

Kết quả ở giải đấu sắp tới sẽ không ảnh hưởng tới hợp đồng mới của HLV Akira Nishino, vì LĐBĐ Thái Lan đang hướng tới một kế hoạch dài hạn. Mục tiêu của Thái Lan với chiến lược gia người Nhật Bản sẽ là tham dự World Cup 2026 khi số lượng đội tuyển tham dự được gia tăng. Chính vì vậy mà ngay từ lúc này, HLV Akira Nishino đang tích cực làm việc với lứa U18 hay U23 của bóng đá Thái Lan để hiện thực mục tiêu này".


Ngày hôm qua 30/12, HLV Akira Nishino đã chính thức công bố 23 cầu thủ tham dự VCK U23 châu Á 2020. Trong danh sách này đáng chú ý là sự xuất hiện của cầu thủ đang thi đấu cho CLB Fulham - Benjamin Davis. Ngoài ra nòng cốt của U23 Thái Lan vẫn là những cầu thủ đã từng tham dự SEA Games 30 như Supachai Jaided, Supachok, Suphanat hay Anon.

Theo lịch thi đấu, trận ra quân của chủ nhà Thái Lan tại VCK U23 châu Á sẽ là màn đọ sức với U23 Bahrain vào lúc 20h15 ngày 8/1/2020.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan