Quảng cáo

Truyền thông UAE: 'Việt Nam phòng ngự quá tốt trước chúng ta'

Thứ sáu, 15/11/2019 09:58 AM (GMT+7)

Thất bại trong trận đấu tối qua, truyền thông của UAE thừa nhận đây là chiến thắng xứng đáng của ĐT Việt Nam.

Bước vào trận đấu với quyết tâm giành 3 điểm ngay trên sân khách, các cầu thủ UAE đã nhập cuộc tương đối tốt trong những phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên chiếc thẻ đỏ của hậu vệ Al Hammadi ở phút thứ 37 đã khiến họ phải trả giá. Chỉ 7 phút sau, tiền đạo Tiến Linh đã mở tỷ số cho ĐT Việt Nam sau cú sút xa ở cự ly khoảng 30m. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu này.

Việt Nam 1-0 UAE, Vòng loại WC 2022, BXH Vòng loại WC 2022, Báo UAE, ĐT Việt Nam, Tiến Linh

Trận thua này khiến cho cơ hội đi tiếp của UAE trở nên mong manh hơn bao giờ hết, khi họ đã để cho ĐT Việt Nam bỏ xa tới 4 điểm. Sau khi trận đấu kết thúc, truyền thông UAE cho rằng ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng xứng đáng khi là đội chơi tốt hơn ở trận đấu tối qua. Tờ Khaleej Times viết:

'Hy vọng đi tiếp của UAE đã bị treo lơ lửng khi họ nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở trận đấu này việc thiếu vắng đi tiền đạo chủ lực Ali Mabkhout đã khiến cho UAE thi đấu bế tắc và thiếu đường nét. Nhưng cũng phải nói rằng hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam đã chơi quá tốt trước ĐT UAE.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu này được ghi do công của Nguyễn Tiến Linh ở phút thứ 44. Tiền đạo của ĐT Việt Nam đỡ bóng gọn gàng trước khi tung ra cú sút xa tuyệt đẹp bên ngoài vòng cấm. Bóng bay cao và vượt qua tầm cản phá của thủ môn Khalid Eisa. Dù đã rất cố gắng ở những phút sau đó, nhưng các cầu thủ UAE đã không thể tìm được bàn gỡ và chấp nhận thất bại".

Việt Nam 1-0 UAE, Vòng loại WC 2022, BXH Vòng loại WC 2022, Báo UAE, ĐT Việt Nam, Tiến Linh

Ở trận đấu diễn ra trước đó, ĐT Malaysia đã có màn lội ngược dòng thuyết phục để đánh bại Thái Lan với tỷ số 2-1. Với những kết quả này, ĐT Việt Nam đã độc chiếm ngôi đầu bảng G với 10 điểm có được sau 4 trận đấu. Xếp sau là ĐT Thái Lan với 7 điểm. Để thua Việt Nam, ĐT UAE chấp nhận xếp vị trí thứ 3 với khi kém Thái Lan 1 điểm và Việt Nam 4 điểm.

Theo lịch, ở vòng đấu tiếp theo diễn ra vào ngày 19/11, ĐT UAE sẽ được nghỉ. Trong khi đó ĐT Việt Nam tiếp tục có một trận đấu quan trọng khác với kỳ phùng địch thủ - ĐT Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình. Với những diễn biến hiện tại ở bảng G, một chiến thắng trước Thái Lan sẽ giúp Việt Nam có rất nhiều cơ hội để tiến vào giai đoạn tiếp theo vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT