Quảng cáo

Trưởng đoàn U22 UAE: ‘Cầu thủ trẻ Việt Nam chất lượng rất tốt'

Thứ bảy, 12/10/2019 16:34 PM (GMT+7)

Trưởng đoàn U22 UAE – ông Jamal Buhindi ấn tượng với sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua.


VIDEO: U22 Việt Nam phối hợp tiki-taka trước khi ghi bàn vào lưới U22 Trung Quốc. Nguồn: Next Sports

Ngày mai 13/10, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U22 UAE trên SVĐ Thống Nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội để U22 Việt Nam thử nghiệm và lắp ghép đội hình chuẩn bị cho SEA Games 30, cũng như VCK U23 Châu Á vào đầu năm sau.

Phát biểu trước trận đấu, trưởng đoàn U22 UAE – ông Jamal Buhindi đã dành nhiều lời khen cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Chia sẻ với Zing, ông cho biết:

“Cầu thủ trẻ Việt Nam chất lượng rất tốt. Họ đã trở thành một đội bóng mạnh trong khu vực và giàu kinh nghiệm. Chúng tôi đã được kiểm chứng sức mạnh của tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 diễn ra ở Jakarta (Indonesia). Bóng đá Việt Nam đang có tương lai đầy hứa hẹn."

U22 Việt Nam vs U22 UAE, họp báo u22 việt nam vs u22 uae, sea games 30, hlv park hang seo, hlv uae

Trước đó tại lễ bốc thăm chia bảng VCK U23 châu Á 2020, những lá thăm may rủi đã đưa U22 Việt Nam và U22 UAE nằm cùng bảng với nhau. Ông Jamal Buhindi chia sẻ trận đấu giao hữu sắp tới sẽ giúp cả 2 đội có thêm thông tin về đối thủ:

"Đụng độ U22 Việt Nam lúc này lại tốt với U22 UAE. Đây là dịp để chúng tôi kiểm nghiệm đội hình, cũng như thăm dò sức mạnh đối thủ. Đội tuyển U22 Việt Nam cũng có lợi như U22 UAE từ trận giao hữu sắp tới.”

Trong trận đấu vào ngày mai, U22 Việt Nam sẽ không có sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Thay cho HLV người Hàn Quốc sẽ là trợ lý HLV Nguyễn Văn Đàn. Bên cạnh đó đội hình của U22 Việt Nam cũng sẽ không có được sự phục vụ của 2 cầu thủ quan trọng là Tiến Linh và Trọng Hùng. Hai cầu thủ này đang cùng ĐT Việt Nam sang Bali để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Indonesia vào ngày 15/10 tới đây.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam gặp U22 UAE sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 13/10 trên SVĐ Thống Nhất.

Danh sách ĐT U22 Việt Nam:

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Toản, Phan Minh Thành

Hậu vệ: Hồ Tấn Tài, Đỗ Thanh Thịnh, Dụng Quang Nho, Nguyễn Văn Hạnh, Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Đức Chiến, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Ngọc Bảo

Tiền vệ: Bùi Tiến Dụng, Triệu Việt Hưng, Nguyễn Hữu Thắng, Mai Xuân Quyết, Nguyễn Hoàng Đức, Martin Lo, Trương Văn Thái Quý

Tiền đạo: Hà Đức Chinh, Ngô Hồng Phước, Nhâm Mạnh Dũng, Phạm Tuấn Hải, Huỳnh Tiến Đạt

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng