Đánh bại game thủ tới từ Áo, Duy Mập sáng cửa đi tiếp tại giải VĐ Thế giới

Thứ năm, 12/12/2019 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng trong trận đấu với đại diện tới từ Áo, Duy Mập đang có 4 điểm sau ngày thi đấu đầu tiên và rất sáng của lọt vào vòng sau.

Game thủ Duy Mập đã chính thức bước vào hành trình chinh phục đỉnh cao tại giải PES thế giới đang được tổ chức tại Hàn Quốc. Rơi vào bảng đấu gồm các đối thủ đến từ Thuỵ Điển, Áo và Slovakia, đại diện của Việt Nam đặt quyết tâm vượt qua vòng bảng.

Ở trận mở màn, Duy Mập đã đối đầu với đối thủ đến từ Thuỵ Điển, và ở trận này, anh đã có kết quả hoà 2-2 và kiếm về 1 điểm đầu tiên.

Sang trận thứ 2, Duy Mập cầm Barca đấu với đại diện của Áo. Trận này Duy chơi chắc chắn, vượt lên dẫn trước 2-0 và sau đó bị gỡ 1 bàn. Thế nhưng chừng đó là không đủ để game thủ đến từ Áo có được 1 kết quả hoà. Thắng 2-1, Duy Mập có 4 điểm sau 2 trận. Chiến thắng này mở ra cánh cửa rất lớn để Duy có thể vượt qua vòng bảng, đối thủ của anh ở lượt cuối là Slovakia, trận đấu diễn ra lúc 12h00 ngày 13/12 (giờ Việt Nam).

Chia sẻ sau trận đấu, Duy Mập cho biết: "Đối thủ đến từ Thuỵ Điển có lối đá khá chắc chắn. Hầu hết những game thủ tham gia giải này đều là những cao thủ nên mình phải cẩn thận trong những trận đấu sau. Không có chuyện đối thủ không biết đá pes đâu nha (cười)".

Lịch thi đấu giải PES thế giới của Việt Nam (Duy Mập là đại diện duy nhất, theo giờ Việt Nam):

bang dau IESF Korea 2019

Ngày 12/12:

- 13h00: Việt Nam - Thuỵ Điển

- 18h30: Việt Nam - Áo

Ngày 13/12:

-12h00: Việt Nam - Slovakia

Duy Mập thận trọng trước giải đấu

Duy map tham du IESF Korea 2019

Duy Mập trước đó đã trải qua vòng loại ở Việt Nam và sau khi vượt qua hàng loạt những cái tên sừng sỏ, anh đã có vé sang Hàn Quốc. Nhận định về bảng đấu của mình, game thủ đại diện cho Việt Nam cho biết: “Bảng đấu của mình đều là những đối thủ khá lạ và chưa từng tham dự PES League, theo mình cả ba đều sẽ khó chơi vì châu Âu rất mạnh về Esports. Mình sẽ cố gắng hết sức ở giải đấu này, ngày mai có thể đá đội không cân bằng chỉ số nên khá lạ với quy định trước giải. Mình sẽ cố gắng đạt được thành tích tốt nhất có thể".

*Những diễn biến của giải PES Vô địch Thế giới, những trận đấu của đại diện Việt Nam - Duy Mập ở giải đấu này sẽ được chúng tôi trực tiếp tại bài viết này, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp giải PES vô địch Thế giới IESF Korea 2019 Duy Mập
Xem thêm
TIN NỔI BẬT