Quảng cáo

TPHCM và SHB Đà Nẵng chia điểm sau màn rượt đuổi tỷ số điên rồ

Thứ hai, 29/06/2020 21:19 PM (GMT+7)
A A+

TPHCM và SHB Đà Nẵng đã cống hiến cho khán giả cuộc rượt đuổi tỷ số vô cùng mãn nhãn trên SVĐ Thống Nhất với 4 bàn thắng được ghi chia đều cho 2 đội.

Dù phải làm khách trên SVĐ Thống Nhất của TPHCM, nhưng các cầu thủ SHB Đà Nẵng lại là những người nhập cuộc tốt hơn ở trận đấu này. Với ý định phủ đầu đội chủ nhà, các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức đã dồn lên tấn công sau khi tiếng còi khai cuộc được cất lên.

Ngay phút đầu tiên, SHB Đà Nẵng đã có cơ hội ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Sau pha phá bóng không dứt khoát của hậu vệ bên phía TPHCM, bóng đến chân của tiền đạo Tanda phía đội khách. Tiền đạo của SHB tung cú sút cực mạnh về phía khung thành của thủ môn Thanh Thắng, nhưng đáng tiếc bóng lại đi chệch khung thành.

Ngay sau tình huống này, TPHCM đã ngay lập tức đáp trả bằng hai pha dứt điểm nguy hiểm của Amido Balde. Tuy nhiên, những cú sút của tiền đạo này đều không thể thắng được thủ môn Tuấn Mạnh bên phía SHB Đà Nẵng.

TPHCM 2-2 SHB Da Nang

Nửa cuối hiệp 1, hai đội chủ động giảm nhịp độ trận đấu và chơi rình rập chờ đợi sai lầm của đối thủ. Chính vì điều này mà không có quá nhiều cơ hội được tạo ra về phía khung thành của 2 bên.

Tưởng chừng như 45 phút đầu tiên sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thì bất ngờ đã xảy ra ở phút thi đấu chính thức cuối cùng. Sau tình huống phối hợp đẹp mắt bên phía cánh phải, bóng được trả lại tuyến 2 cho Phan Văn Long. Tiền vệ này dứt điểm quyết đoán bằng chân trái đánh bại thủ môn Thanh Thắng giúp SHB Đà Nẵng vươn lên dẫn trước 1-0.

Bước sang hiệp 2, với mong muốn làm mới hàng công, HLV Chung Hae Seong liên tiếp đưa ra những sự thay đổi người. Nguyễn Xuân Nam và Ngô Hoàng Thịnh lần lượt vào sân để thay cho Công Phượng, Văn Thuận.

Tuy vậy, những sự thay đổi người này của chiến lược gia người Hàn Quốc không đem lại nhiều hiệu quả. TPHCM vẫn chơi tương đối bế tắc. Họ chủ yếu chơi bóng bổng để tận dụng chiều cao của Amido Balde. Nhưng lối chơi này đã bị SHB Đà Nẵng bắt bài.

Trong tình thế như vậy, những tình huống cố định lại mang về thành quả cho đội chủ nhà. Phút 88, ở một tình huống phạt góc, bóng được các cầu thủ Đà Nẵng phá ra. Các cầu thủ TP.HCM liên tục sút bóng và cuối cùng bóng bật đến vị trí của Thanh Bình ở góc phải. Cầu thủ này tung cú sút cực căng khiến thủ thành Tuấn Mạnh đành bó tay vào lưới nhặt bóng.

TPHCM 2-2 SHB Da Nang

Chưa dừng lại ở đó, chỉ 2 phút sau, tỷ số đã là 2-1 cho TPHCM. Công Hiển treo bóng có điểm rơi tốt và Amido Balde đã bật cao đánh đầu cực kỳ ấn tượng từ cự ly xa. Tuấn Mạnh dù đã bay người hết cỡ cũng không thể chạm tay vào bóng để cứu thua cho Đà Nẵng.

Tuy nhiên, kịch tính của trận đấu chưa dừng lại. Tưởng như TP.HCM đã có 3 điểm trong tay nhưng Tanda đã phá vỡ niềm vui tại sân Thống Nhất. Thanh Thịnh đánh đầu chuyền bóng tốt cho Tanda băng xuống dứt điểm tung lưới Thanh Thắng để mang về 1 điểm vô cùng xứng đáng cho đoàn quân của Huỳnh Đức.

Kết quả: TPHCM 2-2 SHB Đà Nẵng

VIDEO: Phan Văn Long mở tỷ số cho SHB Đà Nẵng (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp TPHCM vs SHB Đà Nẵng TPHCM vs SHB Đà Nẵng Công Phượng Đức Chinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT