Quảng cáo

Thi đấu áp đảo, Thái Lan hủy diệt Myanmar với tỷ số 9-0

Thứ tư, 23/10/2019 12:59 PM (GMT+7)
A A+

Với sự chênh lệch về đẳng cấp và trình độ, các cầu thủ Futsal Thái Lan đã dễ dàng đánh bại Myanmar với tỷ số 9-0 để đứng đầu bảng A giải Futsal Đông Nam Á 2019.

ĐT Futsal Thái Lan gặp ĐT Futsal Myanmar ở vòng đấu cuối cùng để quyết định ngôi đầu bảng A giải Futsal Đông Nam Á 2019.

Một trận đấu dễ dàng cho đội bóng xứ chùa vàng đã được dự báo từ trước khi trận đấu diễn ra. Với sự vượt trội về đẳng cấp, Thái Lan đã nhanh chóng dồn lên tấn công ngay sau khi trận đấu bắt đầu. Hàng loạt cơ hội được các cầu thủ áo xanh tạo ra, nhưng không thể đánh bại được thủ môn bên phía Myanmar.

Trong khi đó, đội bóng áo đỏ chủ động chơi phòng ngự phản công và đã ngăn chặn được hầu hết các đợt tấn công của Thái Lan. Thậm chí họ còn có một vài pha phản công xuất sắc nhưng lại không tận dụng được.

Nhưng rồi điều gì đến cũng phải đến. Phút thứ 16 của trận đấu, Thái Lan đã có bàn thắng mở tỷ số sau pha lập công của cầu thủ số 3 – Warut. Những phút sau đó không có thêm bàn thắng được ghi. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Thái Lan.

Kết quả Thái Lan vs Myanmar, Thái Lan vs Myanmar, kết quả Futsal Đông Nam Á 2019, Futsal Thái Lan

Bước sang hiệp 2, Thái Lan vẫn là đội thi đấu chủ động hơn. Họ liên tục ép sân các cầu thủ Myanmar. Những cơ hội được tạo ra và các bàn thắng đến một cách rất dễ dàng. Đã có thêm tới 8 bàn thắng được ghi cho các cầu thủ áo xanh. Kết quả chung cuộc là 9-0 nghiêng về phía ĐT Futsal Thái Lan.

Với chiến thắng này, ĐT Futsal Thái Lan lọt vào bán kết với ngồi đầu bảng A khi giành được 9 điểm và hiệu số là +32

Kết quả cuối cùng: Futsal Thái Lan 9-0 Futsal Myanmar

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Thái Lan vs Myanmar Thái Lan vs Myanmar Trực tiếp Futsal Đông Nam Á 2019 Futsal Thái Lan Kết quả Thái Lan vs Myanmar Thái Lan vs Myanmar kết quả Futsal Đông Nam Á 2019 Futsal Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo