Quảng cáo

Tâm Figo giành chiến thắng nghẹt thở trước Triple Q

Thứ tư, 11/12/2019 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Giành chiến thắng nghẹt thở trước Triple Q, game thủ Tâm Figo đang có nhiều cơ hội lọt vào tứ kết giải đấu PES 247 Cup.

Cả Tâm Figo và Triple Q bước vào cuộc đối đầu ngày hôm nay với tâm lý buộc phải thắng để nuôi hy vọng đi tiếp ở bảng đấu này. Chính vì vậy mà trận đấu đã diễn ra rất căng thẳng.

Game 1, cả 2 game thủ sử dụng ĐT Đức. Tâm Figo là người cho thấy quyết tâm chiến thắng cao hơn ở trận đấu này khi dâng đội hình tấn công ngay những phút đầu tiên. Anh không cho Triple Q bất cứ cơ hội nào ở game đấu này. Chiến thắng 3-1 thuộc về Tâm Figo là điều hoàn toàn xứng đáng.

Với trận thua ở game đầu tiên, có vẻ như Triple Q đã nắm được phần nào lối chơi của Tâm Figo, nên anh đã thi đấu tốt hơn ở trong game đấu này. Vươn lên dẫn trước từ rất sớm, tưởng chừng như chiến thắng đã nằm trong tay game thủ tới từ Đà Nẵng thì ở những phút cuối cùng Tầm Figo đã có bàn thắng gỡ hòa để đưa trận đấu vào hiệp phụ.

Trong thời giam thi đấu thêm giờ này, Tầm Figo cho thấy anh là người bản lĩnh hơn khi ghi được 2 bàn thắng, trong khi Triple Q chỉ có 1. Chung cuộc Tâm Figo có chiến thắng 3-2 ở game đấu này.

Tâm Figo 3-1 Triple Q

Game 3, Triple Q thay đổi CLB khi sử dụng Juventus. Và điều này đã mang tới hiệu quả khi anh có được chiến thắng 2-0 ở game đấu này khiến cho trận đấu trở nên căng thẳng hơn rất nhiều. Chỉ cần 1 trận thua nữa thì huyền thoại Tâm Figo sẽ chính thức bị loại khỏi giải đấu PES 247 Cup.

Game đấu cuối cùng là game hay nhất trong series này. Hai game thủ đã cống hiến một cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Triple Q là người 3 lần vươn lên dẫn trước, nhưng cũng ngần ấy lần anh để cho Tâm Figo san bằng cách biệt. Lúc này bản lĩnh của nhà vô địch Đông Nam Á đã được thể hiện khi anh ghi bàn thắng ở những phút cuối cùng của trận đấu để ấn định chiến thắng 4-3 ở game đấu này. Qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Triple Q.

Chiến thắng này giúp cho Tâm Figo đang có rất nhiều cơ hội để đi tiếp. Chỉ cần Jesus không thất bại trước Luân Lutu thì Tâm Figo sẽ có tên trong danh sách game thủ lọt vào tứ kết PES 247 Cup 2019.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Tâm Figo vs Triple Q Tâm Figo vs Triple Q Tâm Figo Triple Q PES 247 Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT