Quảng cáo

Bà Rịa Vũng Tàu tiếp tục tạo nên địa chấn trước SLNA

Thứ bảy, 30/05/2020 19:19 PM (GMT+7)
A A+

Bằng một lối chơi hợp lý và thông minh, các cầu thủ Bà Rịa Vũng Tàu đã xuất sắc đánh bại SLNA để lọt vào tứ kết cúp Quốc gia 2020.

Tại vòng 1/8 cúp Quốc gia 2020, CLB Sông Lam Nghệ An có cuộc tiếp đón CLB Bà Rịa Vũng Tàu trên sân nhà. Với việc thiếu vắng các trụ cột như Xuân Mạnh, Văn Đức, cùng với đó là việc không được sử dụng ngoại binh, đây được dự báo là một trận đấu rất khó khăn với thầy trò HLV Ngô Quang Trường.

Và thực tế trên sân đã diễn ra đúng như vậy. Dù được đánh giá thấp hơn, nhưng đội bóng đang chơi ở giải hạng nhất mới là những người nhập cuộc tự tin hơn ở trận đấu này. Họ dồn lên tấn công và tạo ra được hàng loạt cơ hội ngay những phút đầu trận đấu.

Một trong số đó đã được chuyển hóa thành bàn thắng. Phút 17, Trần Đình Bảo dứt điểm khéo léo sau pha phối hợp nhịp nhàng với đồng đội, hạ gục thủ môn Văn Hoàng mở tỷ số cho Bà Rịa Vũng Tàu.

SLNA 1-1 Bà Rịa Vũng Tàu (Pen: 4-5)

Ngay sau bàn thua này, HLV Ngô Quang Trường đã buộc phải tung Phan Văn Đức vào sân dù anh mới chỉ vừa bình phục chấn thương. Sự có mặt của tiền vệ ĐT Việt Nam giúp cho lối chơi của SLNA trở nên thanh thoát hơn.

Tưởng chừng như hiệp 1 trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách thì đúng vào phút bù giờ cuối cùng, Hồ Tuấn Tài đã tỏa sáng với pha dứt điểm đẳng cấp gỡ hòa cho SLNA.

Bước sang hiệp 2, hai đội thi đấu cân bằng. Nhiều cơ hội được tạo ra nhưng cả SLNA lẫn Bà Rịa Vũng Tàu đều không thể tận dụng thành công, khiến cho trận đấu phải bước vào loạt Penalty cân não.

Trên chấm phạt 11m các cầu thủ Bà Rịa Vũng Tàu đã cho thấy họ là những người bản lĩnh hơn khi thực hiện thành công cả 5 lượt sút của mình. Trong khi đó, Đình Đồng bên phía SLNA lại thực hiện không thành công, khiến cho SLNA chính thức bị loại khỏi Cúp Quốc gia 2020.

Còn với Bà Rịa Vũng Tàu chiến thắng này giúp cho câu chuyện cổ tích của họ tiếp tục được kéo dài. Đây là điều mà không ai dám nghĩ tới khi giải đấu diễn ra.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA 1-1 Bà Rịa Vũng Tàu SLNA Bà Rịa Vũng Tàu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT