Mạnh LQ trở thành game thủ đầu tiên lọt vào tứ kết PES 247 Cup

Thứ ba, 03/12/2019 21:02 PM (GMT+7)
A A+

Mạnh LQ đang cho thấy một phong độ hủy diệt khi anh tiếp tục giành chiến thắng ấn tượng trước game thủ Bình Củi.

Game thủ trẻ Mạnh LQ đang cho thấy dáng dấp của nhà vô địch khi anh tiếp tục giành chiến thắng thứ 2 tại PES 247 Cup. Bại tướng của anh lần này là game thủ Bình Củi.

Tiếp tục sử dụng ĐT Đức sơ trường, Mạnh LQ đã không cho Barcelona của Bình Củi cơ hội chiến thắng ở trong game 1. Dù thế trận khá cân bằng ở trong hiêp 1, khi 2 game thủ cầm hòa nhau với tỷ số 1-1. Nhưng sang hiệp thi đấu thứ 2, với lói tấn công vũ bão, game thủ trẻ của Hà Nội đã giành chiến thắng 2-1 trong game đấu này.

Sang game 2, Bình Củi thay đổi chiến thuật sử dụng Bayern Munich và đã mang tới khó khăn cho Mạnh LQ. Anh dẫn trước Mạnh LQ 2-1 trong 2/3 thời gian thi đấu. Nhưng những phút cuối mất tập trung đã khiến a phải trả giá. Chỉ trong vòng 6 phút, từ phút 83-89, Bình Củi đã để cho Mạnh LQ ghi liên tiếp 2 bàn thắng và giành chiến thắng thứ 2 ở cuộc đối đầu này.

Kịch bản trong game đấu thứ 3 tương tự như game 2, khi Bình Củi là người dẫn trước sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Nhưng với những màn ban bật nhuần nhuyễn, cũng những pha dứt điểm xuất sắc của T. Werner đã giúp Mạnh LQ lội ngược dòng thành công khi giành chiến thắng 2-1 ở game đấu này.

Để thua 3 game trước đó khiến cho tâm lý của Bình Củi có vẻ đi xuống, anh dễ dàng để Mạnh LQ đánh bại 5-0 ơ game đấu cuối cùng và kết thúc ngày thi đấu hôm nay với thất bại 0-4 trước đối thủ của mình.

Với chiến thắng này Mạnh LQ đã chắc chắn lọt vào vòng tứ kết của PES 247 Cup. Còn Bình Củi sẽ phải thi đấu rất cố gắng ở những lượt trận tiếp theo nếu không muốn bị loại từ vòng bảng giải đấu này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Mạnh LQ vs Bình Củi PES 247 Cup PES 2020 Mạnh LQ 4-0 Bình Củi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT