Darkvegas trở thành game thủ thứ hai vào tứ kết PES 247 Cup

Thứ năm, 05/12/2019 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Với trận hòa trước Tô Nguyễn, Darkvegas đã trở thành cái tên thứ 2 lọt vào tứ kết PES 247 Cup.

Ở ngay game đấu đầu tiên, cả 2 game thủ đã cống hiến cho khán giả một trận đấu đôi công hấp dẫn. Đã có tới 7 bàn thắng được ghi trong trận thi đấu này. Darkvegas vẫn thể hiện mình là người chắt chiu và tận dụng cơ hội tốt hơn đối thủ, khi ghi tới 4 bàn thắng vào lưới của Tô nguyễn. Trong khi đó dù thi đấu cũng rất xuất sắc, nhưng game thủ tới từ Hải Phòng chỉ có thể 3 lần làm tung lưới của Darkvegas và chịu thất bại game đầu tiên.

Bước sang game thứ 2, kịch bản cũng không khác so với game 1, hai game thủ thi đấu sòng phẳng, ăn miếng trả miếng. Darkvegas vươn lên dẫn trước ở phút thứ 43. Chỉ 7 phút sau Tô Nguyễn đã san bằng cách biệt. Tuy nhiên Darkvegas đã thể hiện bản lĩnh của mình khi ghi bàn thắng quyết định ở phút thứ 73, để nâng cách biệt lên là 2-0

To nguyen 2-2 darkvegas

Với 2 chiến thắng đầu tiên, Darkvegas đã chắc chắn lọt vào tứ kết của PES 247 Cup. Chính vì vậy mà ở 2 game đấu sau đó, Darkvegas quyết định thay đổi đội bóng khi lần lượt sử dụng Liverpool và Real Madrid. Đây không phải là 2 đội bóng sở trường của game thủ tới từ Hà Nội, nên không khó hiểu khi anh đều phải nhận thất bại ở trận thi đấu này.

Với 1 điểm có được ở trận đấu này, Darkvegas đã chính thức góp mặt ở tứ kết, trong khi đó Tô Nguyễn đành ngậm ngùi chia tay giải đấu PES 247 Cup.

PES 247 Cup là giải đấu có quy mô lớn nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 16/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports 247 cùng BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Darkvegas vs Tô Nguyễn Darkvegas Tô Nguyễn PES 247 Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT