Darkvegas dẫn đầu bảng A sau chiến thắng 4-0 trước Lâm Béo

Thứ hai, 02/12/2019 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Dù phải thi đấu ở Thái Lan xa xôi, nhưng Darkvegas vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình khi đánh bại Lâm Béo để vươn lên dẫn đầu bảng A.

Với việc đều chỉ có 1 điểm sau lượt trận đầu tiên, cả Darkvegas và Lâm Béo đều rất quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc đọ sức này.

Ngay ở game đầu tiên, cả 2 game thủ đã thể hiện quyết tâm bằng việc sử dụng đội bóng mạnh nhất của minh CLB Barcelona. Ở game đấu này, Darkvegas là người tỏ ra nắn nót hơn trong những pha xử lý. Nhanh chóng vươn lên dẫn trước 2-0 khiến cho game thủ Hà Nội thi đấu rất thoải mái. Dù để cho Lâm Béo gỡ bàn, nhưng chiến thắng chung cuộc 3-2 vẫn thuộc về Darkvegas.

Bươc sang game 2, cả 2 game thủ lại một lần nữa sử dụng cùng CLB, lần này là Bayern Munich. Trận đấu diễn ra rất giằng co, không có nhiều tình huống dứt điểm nguy hiểm được 2 game thủ tạo ra. Đây là lúc bản lĩnh của Darkvegas được thể hiện, anh ghi bàn ở phút thứ 35 sau một tình huống phối hợp phạt góc đẹp mắt. Những phút sau đó, 2 game thủ thi đấu ăn miến trả miếng nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Game 3, có lẽ là game đấu xuất sắc nhất cua Lâm Béo. Sử dụng Liverpool, anh đã gây rất nhiều khó khăn cho Darkvegas. Dẫn trước 2-1 trong gần 90 phút của trận đấu, nhưng một sai lầm nhỏ ở phút thứ 88 đã khiến Lâm Béo phải trả giá bằng bàn gỡ hòa của Darkvegas. Để rồi khi bước vào hiệp phụ, kinh nghiệm của game thủ Hà Nội đã giúp anh vượt qua đại diên Hải Phòng ở game đấu này với tỷ số 3-2.

Thua 3 trận đấu đầu tiên khiến cho tâm lý của Lâm Béo có phần đi xuống, để rồi ở game 4, anh tiếp tục nhận thất bại 3-2 trước Darkvegas.

Với chiến thắng này Darkvegas đã vươn lên dẫn đầu bảng A khi có cùng 4 điểm với Quang Barca nhưng hơn về chỉ số phụ. Trong khi đó Lâm Béo và đồng đội Tô Nguyễn đang chia nhau 2 vị trí cuối cùng của bảng A giải PES 247 Cup.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Darkvegas vs Lâm Béo PES 247 Cup Darkvegas 4-0 Lâm Béo kết quả Darkvegas vs Lâm Béo PES 247 Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT