Quảng cáo

Hậu vệ Thái Lan: 'Làm khách ở Mỹ Đình chưa bao giờ dễ dàng'

Thứ bảy, 09/11/2019 13:51 PM (GMT+7)

Trở lại sau chấn thương, ngôi sao gốc Việt của ĐT Thái Lan - Tristian Do đã có những chia sẻ về 2 chuyến làm khách đầy khó khăn sắp tới tại vòng loại World Cup 2022.

Hôm 5/11, HLV Akira Nishino đã công bố danh sách 24 cầu thủ sẽ tham dự 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022. Và vào hôm qua, HLV người Nhật Bản và các học trò đã có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới.

Trong danh sách lần này, ĐT Thái Lan không có được sự phục vụ của hậu vệ cánh trái Theerathon do đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Tuy vậy, họ lại chào đón sự trở lại sau chấn thương của cầu thủ gốc Việt - Tristian Do. Hậu vệ của CLB Bangkok United tỏ ra rất hạnh phục khi được quay trở lại ĐTQG:

"Tôi rất vui khi có cơ hội chơi cho đội tuyển quốc gia một lần nữa. Mặc dù không thể tham dự trận đấu với UAE, nhưng nghe tin đội giành chiến thắng, tôi cũng cảm thấy hạnh phúc. Tôi cảm thấy hài lòng, cũng như tự hào về các đồng đội của mình. Ngoài ra, tôi cũng muốn cảm ơn HLV Akira Nishino vì đã tiếp tục tin tưởng và trao cơ hội cho tôi quay trở lại ĐTQG".


Sắp tới, Tristian Do và đồng đội sẽ có 2 chuyến hành quân được dự báo là sẽ rất khó khăn tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ngày 14/11, ĐT Thái Lan sẽ tới làm khách tại SVĐ Bukit Jalil của Malaysia. Sau đó 5 ngày sẽ là trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình. Đánh giá về 2 trận đấu này, cầu thủ gốc Việt cho biết:

"Những chuyến làm khách luôn đem lại rất nhiều khó khăn. Ở lần gặp nhau trước với Malaysia, ĐT Thái Lan đã không có kết quả như ý muốn. Thi đấu dưới sức ép của 70.000 - 80.000 khán giả Malaysia luôn rất căng thẳng. Đối với ĐT Việt Nam cũng như vậy. Làm khách trên SVĐ Mỹ Đình chưa bao giờ là dễ dàng. Tuy nhiên với phong độ tốt hiện tại, chúng tôi tin sẽ giành được điểm ở 2 trận đấu này".

Hiện tại sau 3 vòng đấu, ĐT Thái Lan đang tạm dẫn đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Họ giành được 7 điểm với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Xếp ngay sau là ĐT Việt Nam khi có cùng điểm số nhưng thua về chỉ số phụ. Đội thắng trong trận đấu vào ngày 19/11 tới đây sẽ có lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành vé đi tiếp tại bảng đấu này.

VIDEO: ĐT Việt Nam đẩy mạnh cường độ tập luyện - thực hiện: Văn Hải

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT