Quảng cáo

Tiền vệ Indonesia hồi phục thần tốc sau va chạm với Văn Hậu

Chủ nhật, 19/01/2020 20:19 PM (GMT+7)

Tiền vệ Evan Dimas đã hồi phục 80% sau tình huống va chạm với Đoàn Văn Hậu tại SEA Games 30 vừa qua.

VIDEO: Văn Hậu lập cú đúp vào lưới U22 Indonesia (VTC1)

Tiền vệ Evan Dimas của ĐT Indonesia mới đây đã báo tin vui về chấn thương gặp phải tại SEA Games 30 vừa qua. Theo tờ Tempo, Evan Dimas mới đây đã hoàn thành trọn vẹn buổi tập đầu tiên cùng với đội bóng mới Persija tại giải VĐQG Indonesia.

Trước đó, Evan Dimas đã gặp phải chấn thương mắt cá sau pha va chạm với Đoàn Văn Hậu trong trận chung kết SEA Games 30 vừa qua. Chấn thương đã khiến tiền vệ này sớm rời sân ở trận đấu đó và phải nhờ tới xe lăn để di chuyển.

evan dimas hoi phuc than toc

Sau quãng thời gian điều trị chấn thương, Evan Dimas đã có thể quay trở lại sân cỏ và tập luyện cùng các đồng đội. Trong buổi tập mới đây, tiền vệ trụ cột của ĐT Indonesia đã thể hiện được những kỹ năng tốt nhất của mình như dứt điểm, đi bóng.

Chia sẻ sau buổi tập, Evan Dimas cho biết: "Tôi đã hồi phục được 80% so với trước khi gặp phải chấn thương. Tuy nhiên tôi cho rằng mình cần cải thiện và phục hồi nhanh hơn trong thời gian tới.

Tôi hạnh phúc với buổi tập đầu tiên này. Đây là buổi tập giúp tăng sức bền và thể chất của cầu thủ trước mùa giải mới".

evan dimas hoi phuc than toc

Việc Evan Dimas có thể trở lại tập luyện một cách bình thường là một tin rất vui với tân HLV trưởng của ĐT Indonesia - Shin Tae Young. Tuy mới 24 tuổi, nhưng Evan Dimas đã là một trong số những trụ cột nơi hàng tiền vệ của đội bóng xứ vạn đảo. Sự trở lại của Evan Dimas sẽ giúp cho chiến lược gia người Hàn Quốc có nhiều lựa chọn hơn trong đội hình của mình.

Trước mắt Evan Dimas và ĐT Indonesia sẽ là những trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau 5 vòng đấu đầu tiên, đội bóng xứ vạn đảo vẫn chưa có được điểm số nào và đứng cuối bảng. Trận đấu tiếp theo của ĐT Indonesia sẽ là chuyến làm khách trên sân của Thái Lan vào ngày 26/3 sắp tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT