Quảng cáo

Tiền vệ ĐT Việt Nam chỉ ra điều đáng sợ khi làm khách tại Malaysia

Thứ tư, 08/04/2020 11:12 AM (GMT+7)

Dù đã nhiều lần giành kết quả tốt trước Malaysia, nhưng mỗi lần thi đấu trên SVĐ Bukit Jalil luôn khiến các cầu thủ Việt Nam phải dè chừng.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đang có cơ hội rất lớn tiến vào vòng cuối cùng khi đứng đầu bảng G với 11 điểm. Ở loạt trận tiếp theo, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ có chuyến hành quân rất quan trọng tới sân của ĐT Malaysia, đội bóng đang xếp thứ 2 với 9 điểm.

Làm khách trên SVĐ Bukit Jalil của ĐT Malaysia chưa bao giờ là dễ dàng với bất cứ đối thủ nào. Sự cuồng nhiệt của các CĐV luôn tạo ra sức ép khủng khiếp với các đội bóng tới đây thi đấu.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam đã từng trải qua cảm giác kinh khủng này ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Ở trận đấu đó dù đã dẫn trước 2-0, nhưng chính sự náo nhiệt của các CĐV đã giúp Malaysia có được kết quả hòa 2-2 sau 90 phút thi đấu.

Duc Huy chia se su khung khiep của san Bukit Jalil

Tiền vệ Đức Huy, người ghi bàn trong trận chung kết năm đó, mới đây đã chia sẻ về điều đáng sợ nhất mà anh và các đồng đội phải đối mặt khi thi đấu trên SVĐ Bukit Jalil của Malaysia:

"Đá trên sân của Malaysia phải nói là quá khủng khiếp. Hiếm khi nào chúng tôi lại phải thi đấu trên sân đông khán giả đến như vậy, hơn 80.000 người cơ mà. Họ hò hét, cổ động liên tục. Ở dưới sân, việc nói chuyện với nhau là rất khó. Gần như không thể nghe thấy đồng đội mình nói gì vì quá ồn ào".

Chuyến làm khách trên sân của Malaysia sắp tới có thể coi như một trận đấu 6 điểm với thầy trò HLV Park Hang Seo. Chỉ cần có được chiến thắng thì cánh cửa tiến vào vòng loại cuối cùng của ĐT Việt Nam sẽ được mở toang. Chính vì vậy mà chiến lược gia người Hàn Quốc rất quyết tâm đánh bại đối thủ này.

"Đối đầu Malaysia có lẽ là thách thức lớn nhất. Thách thức càng cao thì cơ hội càng lớn. Nếu đánh bại Malaysia, Việt Nam sẽ duy trì ngôi đầu và bước vào những trận đấu tiếp theo với một vị thế rất khác, nếu không muốn nói là rộng cửa vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng tại Malaysia." - HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT