Quảng cáo

Thái Lan nhận tin vui trước trận đấu với Indonesia

Thứ năm, 13/02/2020 21:27 PM (GMT+7)

ĐT Thái Lan đã đón nhận tin vui từ chấn thương của sao trẻ Ekanit Panya trước trận đấu với Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Thái Lan 2-1 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

Ở lượt trận tiếp theo của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Thái Lan sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Indonesia trên sân nhà. Một chiến thắng trước đội bóng đứng cuối bảng có thể sẽ giúp đoàn quân của HLV Akira Nishino chiếm ngôi đầu bảng của ĐT Việt Nam.

Trước trận đấu quan trọng này, HLV Akira Nishino đã đón nhận 1 tin vui về tình hình lực lượng của ĐT Thái Lan. Theo tờ Siam Sport, ngôi sao trẻ 20 tuổi, Ekanit Panya đã trở lại sau chấn thương gặp phải ở trận lượt về với ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình. Chấn thương này đã khiến Ekanit Panya không thể tham dự SEA Games 30, cũng như VCK U23 châu Á trên sân nhà.

DT Thai Lan don tin vui truoc tran dau voi Indonesia

Được biết, Ekanit Panya đã bắt đầu quay lại tập luyện, và nếu không có gì thay đổi thì cầu thủ này sẽ có thể trở lại bóng đá đỉnh cao vào đầu tháng 3 tới đây. Qua đó, anh sẽ kịp thời tham dự trận đấu của ĐT Thái Lan với Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuy mới chỉ 20 tuổi nhưng Ekanit Panya đã chiếm được một vị trí chính thức trên hàng công của ĐT Thái Lan. Anh cũng vừa trải qua mùa giải thành công cùng CLB Chiangrai United khi vượt qua Buriram United để giành chức vô địch Thai League 1.

Ở trận đấu với ĐT Indonesia sắp tới, ĐT Thái Lan không có được sự phục vụ của tiền đạo số 1 - Teerasil Dangda vì án treo giò. Chính vì vậy, sự trở lại của Ekanit Panya sẽ củng cố sức mạnh hàng công của đội bóng xứ chùa vàng.

Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 26/3 trên SVĐ Rajamangala ở thủ đô Bangkok.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT