Quảng cáo

Văn Hậu xô xát với cầu thủ U22 Indonesia vì chơi xấu

Chủ nhật, 01/12/2019 22:16 PM (GMT+7)

Chứng kiến những tình huống thô bạo của U22 Indonesia với đồng đội, Đoàn Văn Hậu đã không giữ được bình tĩnh và xô xát với đối thủ.

VIDEO: Pha va chạm đầy căng thẳng giữa cầu thủ Việt Nam và Indonesia (Nguồn: VTV, Ảnh: Zing)

U22 Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn trước U22 Indonesia tại lượt trận thứ 3 môn bóng đá Nam SEA Games 30. Bị vươn lên dẫn trước từ rất sớm sau sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng, các học trò của HLV Park Hang Seo đã phải chịu áp lực rất lớn trong trận đấu này. Tuy nhiên với bản lĩnh và đẳng cấp của đương kim á quân U23 châu Á, các cầu thủ trẻ của Việt Nam đã lội ngược dòng ngoạn mục ở trận đấu này.

Trận đấu diễn ra căng thẳng tới mức, xô xát đã xảy ra ở trận đấu này. Phút 70, Tiến Linh đi bóng bên cánh trái, các cầu thủ U22 Indonesia phải rất khó khăn để ngăn cản tiền đạo của Việt Nam và phải có những tình huống chơi xấu để cản phá.

Chứng kiến những hành động này, các cầu thủ của U22 Việt Nam đã rất bức xúc và không giữ được bình tĩnh, đặc biệt là Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu cho SC Heerenveen đã lao vào và ghì chặt cổ cầu thủ của U22 Indonesia. Ngay lập tức các cầu thủ áo trắng lao tới và định ăn thua đủ với Văn Hậu, nhưng hậu vệ của Việt Nam cũng không phải dạng vừa sẵn sàng đáp trả lại những lời khiêu khích đó.

Chứng kiến căng thẳng trên sân, HLV Indra Sjafri và HLV Park Hang Seo đã phải lại gần để can ngăn. Những cái đầu nóng chỉ giảm nhiệt khi trọng tài chính tới nhắc nhở. Tuy nhiên ông không rút ra bất cứ thẻ phạt nào.

Sau tình huống này, U22 Việt Nam càng chơi càng nhiệt với quyết tâm đánh bại đối thủ. Và bàn thắng tuyệt đẹp của Hoàng Đức ở những phút cuối cùng đã làm vỡ òa tất cả các cầu thủ và BHL của U22 Việt Nam.

Chiến thắng này giúp U22 Việt Nam duy trì vị trí số 1 trên BXH. Trong khi đó U22 Indonesia đã rơi xuống vị trí thứ 3 khi kém Việt Nam 3 điểm.

>> Xem thêm: Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30

>> Xem thêm: HLV Indonesia phát buổi sau trận đấu

>> Xem thêm: Báo Hàn nói về chiến thắng của U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng