Quảng cáo

HLV Heerenveen: 'Văn Hậu sẽ sẵn sàng thi đấu vào năm 2020'

Thứ tư, 30/10/2019 18:22 PM (GMT+7)
A A+

Với những chia sẻ mới đây của HLV Johnny Jansen, cơ hội ra sân của Văn Hậu tại SC Heerenveen sẽ chỉ tới sau khi giải Hà Lan kết thúc kỳ nghỉ đông vào năm mới.

Việc được chứng kiến Đoàn Văn Hậu ra sân thi đấu trong màu áo của SC Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan đang được NHM bóng đá Việt Nam hết sức quan tâm theo dõi. Tuy nhiên, với những phát biểu mới đây nhất của HLV Johnny Jansen, thì nhiều khả năng chúng ta phải đợi tới năm 2020 mới có thể được chứng kiến Văn Hậu thi đấu tại giải đấu hàng đầu của châu Âu này. Chia sẻ trên tờ Leeuwarder Courant, HLV người Hà Lan chia sẻ:

"Hiện tại, chúng tôi vẫn đang theo dõi sát sao bước tiến của Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên cậu ấy sẽ sớm trở về Việt Nam để tham dự SEA Games sắp tới. Đó là lý do mà chúng tôi hướng tới việc đào tạo cậu ấy để sẵn sàng ra sân cho những trận đấu vào năm 2020.

Đoàn Văn Hậu nên có mặt ở đây sau khi kỳ nghỉ đông của giải VĐQG Hà Lan kết thúc. Sau đó cậu ấy sẽ có cơ hội để cạnh tranh sòng phẳng với các cầu thủ khác của đội. Mặt khác, Văn Hậu vẫn phải cải thiện thêm ngoại ngữ của mình, nó sẽ giúp cậu ấy giao tiếp tốt hơn với đồng đội. Văn Hậu cũng nhận thức được và đang tích cực để làm điều đó."


Vào cuối tháng 11 tới đây, Văn Hậu sẽ hội quân cùng U22 Việt Nam để tham dự SEA Games 30 sắp tới tại Philippines. Vì vậy mà hậu vệ của ĐT Việt Nam sẽ bỏ lỡ từ 3 đến 4 trận đấu của SC Heerenveen ở giải VĐQG Hà Lan. Đây là lý do chính mà BHL của SC Heerenveen đưa ra quyết định sẽ chỉ sử dụng Văn Hậu vào năm 2020 để cầu thủ này có thể đạt trạng thái tốt nhất mỗi khi ra sân thi đấu.

Đoàn Văn Hậu chuyển tới thi đấu cho SC Heerenveen vào đầu tháng 9 vừa qua với bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ CLB Hà Nội. Trong 2 tháng đã qua ở CLB mới, Văn Hậu vẫn chưa có cơ hội được ra sân thi đấu ở đội một, mà chỉ được cọ xát ở đội trẻ để tích lũy thêm kinh nghiệm. Với những phát biểu này của HLV Johnny Jansen, thì hậu vệ trẻ của Việt Nam sẽ phải tích cực tập luyện hơn nữa và chờ đợi cơ hội tới với mình. 

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu SC heerenveen Johnny Jansen SEA Games 30 Văn Hậu ra sân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo