Quảng cáo

Văn Hậu nhận món quà đặc biệt từ SC Heerenveen

Thứ sáu, 13/12/2019 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi cùng U22 Việt Nam mang về tấm HCV lịch sử tại SEA Games 30, SC Heerenveen quyết định sẽ có màn vinh danh ngắn cho Văn Hậu ở trận đấu cuối tuần này.

VIDEO: Văn Hậu lập cú đúp vào lưới U22 Indonesia (VTC1)

Ngay sau khi cùng U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu đã ngay lập tức bay sang Hà Lan để hội quân cùng SC Heerenveen. Ngày hôm qua, anh đã ra sân tập cùng các đồng đội tại Hà Lan để chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần này với Willem II tại giải VĐQG Hà Lan.

Người hâm mộ đang hy vọng sẽ được thấy Văn Hậu chơi bóng tại giải đấu cấp cao nhất của Hà Lan sau màn trình diễn chói sáng tại SEA Games vừa qua. Hậu vệ 20 tuổi là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của U22 Việt Nam và là người lập cú đúp quan trọng ở trận chung kết với U22 Indonesia. Với thành tích này, CLB SC Heerenveen đã quyết định sẽ có màn vinh danh ngắn với Văn Hậu trước trận đấu với Willem II cuối tuần này.

Trang trủ của SC Heerenveen viết: "Đoàn Văn Hậu đã quay trở lại Hà Lan vào hôm qua sau khi U22 Việt Nam lần đầu tiên giành HCV tại SEA Games sau 60 năm chờ đợi. Văn Hậu ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-0 trước U22 Indonesia trong trận chung kết. Với thành tích này, Văn Hậu sẽ được vinh danh ngắn bởi đội bóng trước trận đấu với Willem II".

Đây là vinh dự rất lớn đối với Văn Hậu. Được biết ở trận đấu sắp tới, HLV Johnny Jansen sẽ không có sự thay đổi nào trong đội hình. Tuy nhiên Đoàn Văn Hậu sẽ vẫn có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của HLV người Hà Lan ở trận đấu cuối tuần này.

Cuộc so tài giữa SC Heenrenveen và Willem II có ý nghĩa rất quan trọng trong việc cạnh tranh một vị trí lọt vào top 4 trên bảng xếp hạng. SC Heenrenveen hiện đứng thứ 5 với 27 điểm, Willem II đứng thứ 4 với 29 điểm. Một chiến thắng sẽ giúp SC Heerenveen vượt qua chính đối thủ trên BXH.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu SC Heerenveen Heerenveen vs Willem II Johnny Jansen giải VĐQG Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT