Quảng cáo

UAE lộ kế hoạch đối phó với ĐT Việt Nam

Thứ tư, 08/07/2020 18:30 PM (GMT+7)

Với mục tiêu chiếm vị trí đầu bảng của ĐT Việt Nam, UAE mới đây đã lên kế hoạch tập trung để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Cụ thể, Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) UAE thông báo đội tuyển quốc gia nước này có kế hoạch tập trung 2 lần vào tháng 7 và tháng 8 nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. UAE sẽ là đội tuyển hội quân sớm nhất tại bảng G.

Lý do là vì giải VĐQG của UAE đã bị hủy và các cầu thủ không phải phục vụ cho các câu lạc bộ chủ quản. Trong khi đó, các giải VĐQG ở khu vực Đông Nam Á như V.League, Thái League, Malaysia League sẽ kéo dài cho tới hết tháng 9 hoặc muộn hơn.

UAE lo ke hoach phuc thu Viet Nam

Việc tập trung sớm sẽ giúp UAE có nhiều thời gian để chuẩn bị cho giai đoạn quan trọng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đặc biệt trong bối cảnh, họ vừa có một vị thuyền trưởng mới là HLV HLV Jorge Luis Pinto.

Chiến lược gia người Colombia có rất nhiều kinh nghiệm ở các giải đấu lớn. Ông đã từng dẫn dắt Costa Rica tiến đến tứ kết World Cup 2014, chơi kiên cường trước Hà Lan và chỉ chịu thua ông lớn này trên chấm penalty. LĐBĐ UAE hy vọng rằng kinh nghiệm của HLV Pinto sẽ giúp hồi sinh đội tuyển của họ.

Hiện tại UAE đang đứng thứ 4 bảng G vòng loại World Cup 2022 với 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận so với Việt Nam. Nếu xét về sức mạnh, thì đội bóng tây Á là đối thủ lớn nhất của thầy trò HLV Park Hang Seo ở bảng đấu này.

VIDEO: Văn Hậu lấy thân mình cứu thua cho ĐT Việt Nam (Next Sports)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT